4 vườn dâu đẹp nhất nên dừng chân khi đến Đà Lạt

Đặc sản Đà Lạt - 10/01/2020 | By admin

Với những ai đến thành phố mù sương Đà Lạt, sẽ thật thiếu nếu không có dịp ghé qua thăm thú những nông trại dâu tuyệt đẹp, chụp vài tấm hình và mang những trái dâu thơm lừng về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Dâu tây từ lâu đã trở thành một “đặc sản” của Đà Lạt. Hàng năm, có những đoàn du khách đổ về thành phố mù sương này chỉ để hái dâu tây mà thôi. Cẩn thận hái từng quả dâu tây đỏ thơm chin mọng, rồi sảng khoái cắn một miếng là trai nghiệm khó quên mà chỉ có ở Đà Lạt này.

Do đó, nếu bạn là một trong những tín đồ ưa khám phá, đừng ngại ngùng mà “check-in” ngay những vườn dâu Đà Lạt dưới dây và chia sẻ cảm nhận với Tasty nhé!

1. Vườn dâu Biofresh Đà Lạt

Khu vườn Biofresh hiện đang "thống trị" Instagram với những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Trang trại dâu tây Đà Lạt xinh đẹp này nằm trên đường Hồ Xuân Hương và được trồng theo tiêu chuẩn châu Âu trong nhà kính tích hợp đặt sát nhau.

Dâu tây ở Vườn dâu Biofresh rất mọng nước. Không gian của khu vườn rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát.

Biofresh
Khu vườn Biofresh hiện đang "thống trị" Instagram với những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

Với tấm vé vào cổng là 10.000 đồng, bạn có thể tham quan và chụp ảnh thoải mái. Nếu bạn tham gia hoạt động hái dâu, bạn sẽ phải mua những quả dâu tây bạn hái được. Tại đây, mỗi kg dâu có giá khoảng 200.000 đồng - 300.000 đồng.

2. Trang trại dâu tây Nhật Bản ở Đà Lạt

Vườn dâu tây Nhật Bản nằm trên đường Thanh Mẫu ở Đà Lạt là điểm đến được các du khách trẻ săn đón nhất.

Ngay khi bước vào vườn là những hàng dâu tây lốm đốm đỏ ẩn mình trong màu xanh mơn mởn của lá. Hòa trong màu sắc hài hòa của thời tiết nắng Đà Lạt, không gian thơ mộng như tranh sẽ khiến bất cứ ai cũng không nỡ rời khỏi nơi này mà không có trong tay mấy tấm hình.

Trang Trai Dau Nhat Ban
Ngay khi bước vào vườn là những hàng dâu tây lốm đốm đỏ ẩn mình trong màu xanh mơn mởn của lá.

Điểm thú vị khác của vườn dâu Nhật Bản là những kệ cà chua được trồng bên cạnh vườn dâu tây. Cà chua sạch, nhỏ và có màu đỏ rất thu hút. Hương vị là sự hài hòa giữa vị ngọt thanh và vị chua nhẹ đặc trưng của cà chua. Bạn không cần phải rửa chúng vì toàn bộ quá trình trồng không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc chất kích thích tăng trưởng thực vật. Chỉ cần lấy một quả cà chua chín để ăn và mua thêm làm quà tặng hoặc nhâm nhi trên đường trở về nhà.

3. Vườn dâu tây Hiệp Lực Đà Lạt

Một trong những vườn dâu tây Đà Lạt cũng rất được du khách tin tưởng đó là Hiệp Lực. Chỉ cách trung tâm thành phố chừng 7km nên dâu tây Hiệp Lực rất đông du khách tham quan.

Bạn có thể thuận tiện ghé thăm Vườn dâu tây Hiệp Lực nếu trên đường đến Thung Lũng Tình Yêu hoặc Đồi Mộng Mơ vì vườn dâu này rất gần với những khu vực đó.

Nó có diện tích rất rộng và mọc chủ yếu là dâu tây Pháp và New Zealand, mâm xôi, cà chua, v.v., Vì vậy khách du lịch có thể chụp nhiều bức ảnh với các loại cây đa dạng khác nhau.

Dau Hiep Luc
Một trong những vườn dâu tây Đà Lạt cũng rất được du khách tin tưởng đó là Hiệp Lực.

Bạn có thể hái dâu và ăn ngay mà không cần rửa để cảm nhận hương vị tự nhiên của Đà Lạt. Hơn nữa, bạn cũng có thể mua sản phẩm mứt dâu tự làm để làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

4. Vườn dâu tây Đà Lạt chú Hùng

Dâu tây Đà Lạt chú Hùng từ lâu đã nổi tiếng với nhiều người. Dâu tây sạch, trái to và giá cũng rất bình dân chính là điểm cộng to đùng của vườn dâu tây này.

Vườn dâu chú Hùng nổi tiếng với diện tích cực rộng gồm hai khu vực nhà kính và vườn ngoài trời. Hơn nữa, phong cảnh và ánh nắng mặt trời ở đây là hoàn hảo để có những bức hình tuyệt vời đăng lên mạng xã hội.

Dau Chu Hung
Dâu tây Đà Lạt chú Hùng từ lâu đã nổi tiếng với nhiều người.

Điểm mạnh của vườn dâu của chú Hùng là sự thân thiện, nhiệt tình và dâu tây sạch. Nếu bạn đến đường Thanh Mẫu mà vẫn không thể tìm thấy khu vườn, chú và dì đến tận chỗ đón bạn và vui vẻ giới về khu vườn.

Dâu tay khá hợp lý với mức giá 100,000 – 160,000 đồng/cân với dâu tây ngọt, lớn , cùng du khách được chụp ảnh tự do.