Cá Lăng om măng chua: món ăn của sự sum họp, quây quần

Đặc sản Đà Lạt - 10/01/2020 | By admin

Thông thường bát canh chua nấu măng với cá sẽ rất thích hợp ăn trong mùa hè. Vị chua dịu của cà chua hoặc dọc mùng kèm chút mẻ đem lại cảm giác rất đã sau mỗi ngụm nhấp. Bát canh chính là một sự tổng thể phối cách hài hòa giữa mùi vị và sắc hương.

Cá Lăng om măng chua: món ăn của sự sum họp, quây quần.

Thịt cá Lăng mềm mại, ngọt đậm đà, cắn một miếng mà khoang miệng tràn ngập sự béo thơm của thịt. Cách khử mùi tanh tinh tế của các đầu bếp tại TASTY không chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất của thịt cá mà còn tôn vinh những nét đặc sắc nhất của loài cá hảo hạng này. Bên cạnh đó, rau củ và gia vị hoàn toàn được trồng và chế biến tại chính mảnh đất cao nguyên yên bình Đà Lạt. Sự kết hợp của thiên thời, địa lợi, nhân hòa khiến màu rau rất xanh tươi, không sậm và cọng giòn; củ quả thì tròn trịa, vừa chín tới, chạm nhẹ thân vỏ có chút lành lạnh, nhuốm màu thời tiết ở nơi đây. Hòa quyện với chút cay nồng của ớt chỉ thiên, tiêu đen cùng mùi hăng dịu của rau ngò gai, ăn kèm với cơm nóng thì còn gì sánh bằng. 

Đọc đến đây, chắc hẳn không ít bạn có cùng nhận định rằng món này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mùa hè. Trải nghiệm ăn cá Lăng om măng chua dưới thời tiết se lạnh, đôi khi âm u và lộng gió ở Đà Lạt có hơi sai sai chăng? 

Ấy tưởng không hợp mà hợp không tưởng nhé! 

Thịt cá Lăng mềm mại, ngọt đậm đà, cắn một miếng mà khoang miệng tràn ngập sự béo thơm của thịt.

Một bát canh cá Lăng nấu măng chua nóng hổi, đi kèm với set ăn với bún, bốc khói nghi ngút đã đủ mời mọc thực khách hãy đến TASTY ngay để được thưởng thức. Chưa dừng lại ở đó, vị tươi mát của rau củ hòa quyện với vị ngọt đậm đà của thịt cá sẽ làm bạn vô cùng thư thái, phải hít hà chun mũi sau mỗi nhấp môi. Dưới tiết trời se lạnh, kể cả âm u và lộng gió của Đà Lạt, món ăn giúp giải tỏa những muộn phiền, những nỗi buồn vu vơ, làm lời mở đầu câu chuyện của nhóm bạn thân hay gợi nhớ sự thân thuộc của bữa cơm gia đình ngày cuối tuần. 

Trải nghiệm này không phải thú vị và tuyệt vời sao? Đó chính là lí do mà TASTY gọi món cá Lăng om măng chua là món của sự sum vầy, là món ăn cuối tuần của gia đình nhưng được tái hiện tại nhà hàng đẳng cấp giữa lòng thành phố Đà Lạt. 

Đừng chần chờ mà hãy ghé thăm TASTY ngay để được thưởng thức siêu siêu nhiều món ngon và trải nghiệm sự giao thoa văn hóa ẩm thực vùng miền vô cùng đặc sắc và đa dạng nhé.