Nao lòng vẻ đẹp vườn hồng Đà Lạt

Đặc sản Đà Lạt - 07/01/2020 | By admin

Anh chàng nào muốn tán gái, cứ kéo tay cô ấy đến vườn hồng Đà Lạt!

Đà Lạt, ngoài sắc hoa phủ kín đẹp như tranh vẽ, còn ẩn giấu những vườn hồng tuyệt đẹp mà bất cứ ai đặt chân đến đây đều không thể bỏ lỡ. Nếu đã trót phải lòng Đà Lạt, các bạn nhất định không nên bỏ lỡ mùa hồng giòn chín đỏ nơi đây.

Hong Da Lat
Đà Lạt, ngoài sắc hoa phủ kín đẹp như tranh vẽ, còn ẩn giấu những vườn hồng tuyệt đẹp mà bất cứ ai đặt chân đến đây đều không thể bỏ lỡ.

Mùa hồng bắt đầu từ giữa tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Mùa này hồng đẹp lắm, chạy xe tới đèo Minosa, phóng tầm mắt nhìn quanh là cả một khoảng cam mơ mộng. Mặc dù các vườn hồng Đà Lạt không lớn lắm, nhưng cũng đủ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt: cùng nhau ngắm hồng, cùng nhau check-in, cùng nhau hái quả và chọn những trái hồng ngọt nhất về làm quà. Trải nghiệm này thật sự rất khác biệt so với những cuộc gặp gỡ ở quán café, rạp chiếu phim đông người.

Cap Doi Vuon Hong
Mặc dù các vườn hồng Đà Lạt không lớn lắm, nhưng cũng đủ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt.

Nếu bạn tới Đà Lạt, hãy thuê một chiếc xe máy, đi dọc theo đường Hùng Vương, tới vòng xuyến, hãy rẽ phải vào đường Khe Sanh, rồi tiếp tục đi thẳng một đoạn là đã thấy đèo Mimosa ngay trước mặt. Một cung đường khác là bạn có thể vòng lại đường đèo Prenn, khá nhanh thôi vì hai đèo này nằm cạnh nhau. Cứ đi rồi sẽ tới những vườn hồng chín mọng, phủ kín sắc cam hai bên chân đèo!

Vuon Hong Da Lat
Mùa hồng bắt đầu từ giữa tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Người Đà Lạt thân thiện và ấm áp lắm, nên đừng ngần ngại mà dừng lại, xin phép chủ vườn cho bạn vào tham quan và check-in nhé. Các cô chú ấy sẽ chẳng lấy tiền đâu, nhưng đừng bẻ cành, hái hồng hay trèo lên cây để tránh làm hỏng vườn hồng xinh đẹp. Ngoài ra thì bạn cũng có thể mua ủng hộ các cô chú vài cân hồng chín cây mang về làm quà. Giá cả thì rẻ lắm, chỉ khoảng 10.000đ cho 1 kg hồng tươi ngon mà thôi. Không chỉ có hồng giòn chín, bạn còn có thể mua hồng sấy khô – đặc sản có tiếng tại Đà Lạt tại vườn, chớ ham rẻ mua hồng đổ đống ở ven đường. Cứ mạnh dạn nhờ các cô chú ở đây tư vấn và chọn hồng giúp nhé!

Hong Da Lat 1
Giá cả thì rẻ lắm, chỉ khoảng 10.000đ cho 1 kg hồng tươi ngon mà thôi.

Đà Lạt đẹp mơ màng, lãng mạn, hồng Đà Lạt cũng thơm ngon, ngọt giòn như cảnh vật nơi đây. Ai đã cất công tới Đà Lạt thì nhất định phải ghé thăm các vườn hồng để thưởng cảnh, nhấm nháp vị hồng giòn đặc biệt, hay chỉ đơn giản là đứng ôm cô người thương bé nhỏ và thì thầm lời yêu thương ngọt ngào như những trái hồng kia. Chân phương thế thôi, biết đâu cô ấy lại mỉm cười đồng ý?

Da Lat Mua Hong
Đà Lạt đẹp mơ màng, lãng mạn, hồng Đà Lạt cũng thơm ngon, ngọt giòn như cảnh vật nơi đây.