Hoa Thủy tiên - Nàng tiên chốn thủy cung

Hoa nghệ thuật - 10/01/2020 | By admin

Trong vô vàn các loài hoa, hoa thủy tiên vẫn nổi bật và được nhiều người nhớ tới, yêu thích vì vẻ đẹp thanh tao, sang quý. Nhờ vẻ đẹp độc lạ và đa dạng về màu sắc, hoa thủy tiên đang ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trong những bó hoa, quà tặng những người đặc biệt. 

Quốc hoa xứ Wales nhưng là biểu tượng của tình yêu đơn phương?

Hoa Thuy Tien 5
Đóa hoa mang một thông điệp “Mặt trời luôn chiếu sáng khi em ở bên anh”

Thủy tiên là loài hoa thuộc họ gừng nghệ, có màu vàng dịu dàng rất nên thơ và là quốc hoa của xứ Wales. Hoa nở vào tháng Ba tiết xuân phân và không rực rỡ, chói lòa như những loài hoa khác mà có vẻ đẹp quý phái, nhẹ nhàng, tinh khiết như một nàng tiên. 

Hoa Thuy Tien 2
Thủy tiên nhẹ nhàng và đằm thắm

Thủy tiên có nghĩa là nàng tiên nơi thủy cung. Nàng tiên nước này có sắc vàng tươi sáng biểu tượng cho sự hồi sinh và dấu hiệu của một mùa xuân tràn về. Đóa hoa mang một thông điệp “Mặt trời luôn chiếu sáng khi em ở bên anh” biểu thị cho tình yêu đơn phương, lòng yêu mến, kính trọng tinh thần và phong cách hiệp sĩ. 

Hoa Thuy Tien 1
Thủy tiên phù hợp với mọi dáng bình

Nếu thưởng thức Thủy tiên tại Đà Lạt, quả thật hoa sẽ gợi đến cho bạn những ấp ủ, mong muốn, hi vọng… và có cả thất vọng. Nét buồn man mác của Đà Lạt hòa cùng những cung bậc cảm xúc, những chất chứa của lòng người chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên. Đối với TASTY, chúng tôi tin rằng dẫu có trải qua muôn nẻo chặng đường, hãy luôn giữ vững niềm tin và hi vọng vào những điều tích cực, tươi sáng ở phía cuối mỗi con đường. 

Sứ giả của may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc

Là loài hoa biểu trưng cho mối tình thầm lặng từ một phía, liệu bạn có tin Thủy tiên còn là sứ giả của may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc? 

Mỗi đóa hoa, mỗi màu sắc hóa ra lại chứa đựng những tầng nghĩa riêng biệt mà cao đẹp đến dường vậy. 

Bông Thủy tiên vàng tượng trưng cho sự quyền quý và vương giả, hoa Thủy tiên đỏ mang ý nghĩa của may mắn và thành công trong khi đóa Thủy tiên trắng lại thể hiện sự an nhiên, tinh khôi và chân thành.

Thủy tiên màu hồng gửi gắm sự ngọt ngào, hoàn mỹ và hạnh phúc. Còn màu tím lại mang thông điệp của sự lãng mạn, yêu thương và vĩnh cửu.

Hoa Thuy Tien 4
Bông Thủy tiên vàng tượng trưng cho sự quyền quý và vương giả

Một lọ hoa Thủy tiên tràn ngập màu sắc chắc chắn sẽ thắp sáng và tô điểm cho không gian cũng như sưởi ấm, động viên tinh thần người thưởng hoa và cho những ai nhận được chúng. 

Nếu bạn đã say mê hương và sắc của Thủy tiên từ lâu hoặc nổi lên hứng thú tò mò về nó sau khi đọc bài viết này, hãy đến Đà Lạt và ghé thăm TASTY. Hoa được lựa chọn kĩ lưỡng và trình bày tinh xảo từ bàn tay của những nghệ nhân cắm hoa hàng đầu Việt Nam, mang những thông điệp nhân văn và ý nghĩa hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim và khuấy đảo tâm hồn của bạn đấy!