Tiết lộ 5 lý do tại sao đàn ông nên tặng hoa cho phụ nữ 

Hoa nghệ thuật - 07/01/2020 | By admin

Phải thú nhận rằng: dù là phụ nữ nhưng tôi chưa bao giờ mua hoa về nhà cắm và xuýt xoa ngắm nhìn chúng như đa số những người khác. Loại hoa duy nhất mà tôi mua về nhà (theo yêu cầu của mẹ) là hoa cúc vàng, thường là 3 bông, để cắm vào mỗi dịp rằm hay lễ tết. Nhưng có một điều khá mâu thuẫn là tôi rất thích được tặng hoa, đặc biệt là từ người ấy. Đối với một số người, tặng hoa rất tốn kém và lãng phí, vì trung bình một bó hoa cũng có giá từ 300k-500k, mà chỉ được có vài ngày đã tàn. Tuy nhiên, tôi dám cá là chẳng có người con gái lại không vui khi nhận được hoa cả. Vậy lý do đằng sau là gì? 

1. Chúng tôi thích những thứ phù phiếm

Hoa Va Phu Nu
Phụ nữ thích những thứ phù phiếm

Bạn trai tôi không bao giờ phân biệt được các màu son mà tôi có, với anh tất cả đều là màu đỏ. Nhưng thật ra mỗi màu đỏ lại có một sắc thái khác nhau. Nào là đỏ cam, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ rượu vang, đỏ san hô, rồi đỏ tím,...Dù chẳng bao giờ dùng hết một thỏi nhưng cứ hứng lên là tôi lại mua, vì mỗi lần dùng một thỏi son mới tôi lại thấy mình thật cool ngầu (dù màu của nó chẳng khác mấy so với những thỏi cũ). Thậm chí tôi còn mua một chiếc nồi và váy ngủ cùng tone với màu son để khi đứng nấu ăn, tôi vẫn phải đẹp như một nàng công chúa. 

Tặng hoa cũng vậy, một kiểu phù phiếm không hề nhẹ. Mặc dù chúng tôi biết mình được yêu nhiều như thế nào, nhưng đôi khi sự bất ngờ khiến chúng tôi ngây ngất vì sung sướng. Chúng tôi cảm thấy tự hào vì người ấy sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc từ người mình yêu. 

2. Chúng tôi nghĩ rằng hoa là biểu tượng của phái đẹp

Nói thế này có thể làm bạn nghĩ phụ nữ thực dụng, nhưng đa số chúng tôi đều tin rằng hoa là biểu tượng của phái đẹp, tặng hoa là một cách khen chúng tôi “đẹp như hoa”. Chúng tôi không cần người yêu hay chồng mình phải tặng hoa mỗi ngày, thế nên vào những dịp đặc biệt, hãy tặng cho chúng tôi những bó hoa tươi nhất, đẹp nhất. Đó là cách lấy lòng nhanh nhất đám phụ nữ chúng tôi. Mà khi tâm trạng của chúng tôi vui vẻ thì các anh muốn gì mà chẳng được.

Brett Cole India 07315 Xgaplus
Hoa là biểu tượng cho vẻ đẹp của phụ nữ

3. Chúng tôi tin rằng những bông hoa đẹp có thể khiến thời gian ngừng trôi

Còn gì đáng yêu hơn một bó hoa nhỏ xinh được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc, trong phòng khách hay cạnh giường ngủ? Chúng tôi có thể ngắm nhìn, thậm chí hít hà hương thơm của chúng hàng giờ và cảm thấy vô cùng biết ơn cuộc đời. Những lúc như thế, thời gian như ngừng trôi để chúng tôi cảm nhận niềm hạnh phúc đang trào dâng trong trái tim mình.

4. Chúng tôi thích cái cảm giác mỗi lần nhớ về kỷ niệm mình đã được tặng hoa như thế nào

Những bó hoa có thể tàn sau vài ngày nhưng cái cảm giác sung sướng và bất ngờ khi chúng tôi nhận được chúng có thể kéo dài từ năm này qua năm khác. Nhất là khi được tặng hoa ở nơi công sở, lúc chúng tôi đang hì hục làm việc thì có người gọi xuống lấy hoa. Cảm giác vừa lâng lâng vì có ai đó quan tâm mình, vừa hãnh diện với các chị em khác. Tất cả cộng hưởng thành một trải nghiệm khiến chúng tôi khó mà quên được.

Romantic Flowers
Phụ nữ xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất

Nếu bạn là đàn ông, sau khi đọc bài viết này tôi hi vọng bạn sẽ hiểu tại sao phụ nữ chúng tôi lại mâu thuẫn như thế, miệng thì nói “không cần tặng hoa cho em đâu” nhưng khi được tặng hoa thì lại vui như một đứa trẻ được nhận quà. Còn nếu người đang đọc bài viết này là phụ nữ, tôi mong bạn đủ trân trọng bản thân để hiểu rằng: không chỉ những đóa hoa, bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất, chỉ cần bạn thấy vui, thì mọi điều trên thế gian này đều đúng cả.