Top 5 shop hoa tươi đẹp nhất Đà Lạt

Hoa nghệ thuật - 09/01/2020 | By admin

Hoa - Đà Lạt là cặp đôi dường như đã gắn liền với nhau. Nhắc về Đà Lạt, người ta sẽ dùng tên gọi trìu mến “Thành phố Ngàn Hoa”, và ngược lại, nhắc đến Hoa, du khách sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt, bởi sự đa dạng và chất lượng của các loại hoa nơi đây. Nếu đã đến với thành phố Hoa, đừng quên đến 5 địa chỉ sau để sở hữu cho mình những bó hoa muôn hồng nghìn tía nhé. 

 

 

Dalat Hasfarm

 

Từ lâu, Dalat Hasfarm đã trở thành thương hiệu hoa nổi tiếng bậc nhất, không chỉ ở Đà Lạt mà còn trên khắp cả nước. 25 năm phát triển của thương hiệu này là cuộc hành trình đầy khó khăn trên vùng đất cao nguyên. Cho đến nay, Dalat Hasfarm đã thành công trong việc ghi tên mình vào bản đồ hoa thế gới. 

Sản phẩm của Dalat Hasfarm khá đa dạng, gồm cả hoa bó, hoa chậu, hoa trang trí và phụ kiện. Trong đó sản phẩm hoa chậu của hãng được ưa chuộng hơn cả. 

 

Địa chỉ: 450 Nguyên Tử Lực, thành phố Đà Lạt

 

Shop hoa tươi Bách Hợp Đà Lạt

Nếu muốn sở hữu những bó hoa Đà Lạt tươi mới nhất nhưng lại không có hầu bao rủng rỉnh, thì Hoa tươi Bách Hợp là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Hoa tươi tại đây được lựa chọn từ những bông hoa Đà Lạt đẹp nhất, kết hợp với cách sắp xếp khoa học trên các kệ hàng, giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn cho mình những phong cách hoa phù hợp nhất. 

Địa chỉ: 18, Phan Chu Trinh, Phường 9, thành phố Đà Lạt 

 

Shop hoa tươi Lâm Đồng

Hoa tươi Lâm Đồng không chỉ ghi điểm bởi giá cả cạnh tranh, chất lượng hoa tốt, mà còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thường xuyên cập nhật các loại hoa mới.

Hoa tươi Lâm Đồng nổi tiếng nhất bởi hoa hồng các loại. Với màu sắc đa dạng, kết hợp với cách bó sáng tạo độc đáo, Hoa tươi Lâm Đồng thường xuyên được lựa chọn cho những bó hoa tỏ tình, hay hoa tiệc cưới. 

 

Địa chỉ: 69-72, An Tôn, phường 5, thành phố Đà Lạt

Shop Hoa Nghĩa

Đến với Hoa Nghĩa là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất. Shop cung cấp hoa số lượng lớn, với đầy đủ mục đích khác nhau, như hoa sinh nhật, hoa kỉ niệm, hoa cưới hay sự kiện. 

Với thợ hoa lành nghề, thẩm mỹ tốt, shop Hoa Nghĩa cho ra đời những bó hoa cực kì chất lượng. Bên cạnh đó, shop nằm trên trục đường chính, dễ dàng cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu tìm mua. 

Địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Trỗi, Phường  2, Thành Phố Đà Lạt

TASTY FLOVER 

Dù mới khai trương không lâu, nhưng Tasty Flover đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người yêu hoa Đà Lạt. Với cái tên đầy ý nghĩa Flover - Flower Lover, TASTY FLOVER không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu hoa nghệ thuật mới nhất, mà còn là không gian thưởng hoa xuất sắc. TASTY FLOVER Nằm trong khu phức hợp giải trí, ẩm thực TASTY, tọa lạc tại vị trí trung tâm - tầng 3 chợ Đà Lạt.

Dưới bàn tay của những nghệ nhân hoa đầy tài năng, cùng với những bông hoa tươi mới nhất từ chính những nông trại hoa Đà Lạt, TASTY FLOVER đưa du khách vào một không gian hoa nghệ thuật đầy mới mẻ và say mê. 

Hãy một lần đến với TASTY FLOVER để được chìm đắm trong không gian hoa Đà Lạt rực rỡ, và sở hữu cho mình những bó hoa xinh đẹp nhất. 

Địa chỉ: Khu phức hợp giải trí - ẩm thực TASTY, tầng 3 chợ Đà Lạt, thành phố Đà Lạt