TASTY Restaurant - Quán ăn ngon Đà Lạt cho những cuộc hội ngộ tâm tình

Nhà hàng - 31/08/2022 | By Tra Nguyen

Khi bước chân tới tham quan thành phố sương mù, việc tìm kiếm một quán ăn ngon Đà Lạt là điều không thể thiếu. TASTY xin giới thiệu nhà hàng ngon, view đẹp cho du khách tham khảo.

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa không chỉ nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, không khí trong lành mà còn là địa chỉ của những món ngon xứ cao nguyên, và những cuộc hội ngộ tâm tình sau bao ngày xa cách. Mới đây, trên tầng thượng chợ Đà Lạt, ngay trung tâm thành phố, TASTY Restaurant - quán ăn ngon Đà Lạt cho khách đoàn đã được khai trương để đem đến không gian giao lưu tuyệt vời cho những lần họp mặt bạn bè hay đoàn viên của du khách.

phòng riêng cho khách nhóm tại TASTY
TASTY là quán ăn ngon Đà Lạt ngay tại trung tâm thành phố có thiết kế sang trọng, hiện đại

TASTY là nhà hàng ngon, đẹp ở trung tâm Đà Lạt

Nằm trên tầng thượng chợ Đà Lạt, Tasty Restaurant là nhà hàng ăn ngon, view đẹp và là địa chỉ yêu thích của nhiều đoàn sự kiện. Sở hữu không gian rộng lên tới 3000m2, thiết kế sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, TASTY Restaurant mang lại cảm giác thoải mái và tinh tế cho khách hàng ghé thăm.

Vị trí đắc địa

TASTY quán ăn ngon Đà Lạt ở trung tâm thành phố
TASTY sở hữu vị trí trung tâm đắc địa - tọa lạc ngay trên nóc chợ Đà Lạt

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, tọa lạc trên tầng thượng chợ Đà Lạt, TASTY nổi bật với không gian tươi trẻ và màu sắc bắt mắt. Những điệu nhạc từ TASTY Cafe sẽ dẫn lối cho khách hàng tới thư giãn trong không gian nhà hàng sang trọng.

Nằm ngay cuối cầu HongKong - địa điểm check in nổi tiếng của các bạn trẻ khi ghé thăm Đà Lạt, phía dưới là cung đường chợ Đà Lạt mà đêm về lại càng tấp nập và lung linh, TASTY là trạm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan.

Đồ ăn tươi ngon, trang trí bắt mắt

Mon An Tai Tasty
Các món ăn tại TASTY luôn đáp ứng được tiêu chí tươi, ngon, thơm và chất lượng

Đến với TASTY, khách hàng sẽ được “đắm mình” trong hương vị “tươi ngon” của thịt, vị ngọt của cá, thanh mát của rau, tất cả sẽ được hòa quyện vào nhau nhờ bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại TASTY. Với menu đa dạng các món Á - Âu, từ món lẩu nóng hổi, món nướng thơm lừng cho tới những món ăn hấp, luộc hay xào đều có ở TASTY Restaurant.

đầu bếp tại nhà hàng TASTY
Các đầu bếp ở TASTY được đào tạo bài bản, am hiểu về ẩm thực Á-Âu.

Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách đoàn

Nhà hàng phục vụ các món đặc sản Đà Lạt với nguồn nguyên liệu từ trang trại hữu cơ địa phương nên tối ưu chi phí. Các món lẻ ở TASTY có giá chỉ từ 75,000 VNĐ với khẩu phần đầy đặn. Các món lẩu từ 199,000 VNĐ, rất ưu đãi so với mặt bằng chung các nhà hàng tại Đà Lạt.

khách đoàn tại TASTY
Thực đơn cho khách đoàn đa dạng, giá chỉ từ 100,000 VNĐ một phần.

Đặc biệt, khi du khách đặt tiệc cho khách đoàn từ 10 người trở lên, TASTY có sẵn các set menu phong phú, dao động từ 100,000 VNĐ đến 220,000 VNĐ/ suất. Đội ngũ đầu bếp sẵn sàng tư vấn và thiết kế riêng các thực đơn theo yêu cầu của du khách.

Tiệc buffet sáng giá từ 100,000 VNĐ/ khách áp dụng cho các đoàn từ 40 người trở lên với vô số các món ăn ngon Âu-Á. TASTY tự hào cung cấp tiệc buffet sáng Đà Lạt chất lượng nhất với giá cả phù hợp với phần đông quý khách.

Quán ăn ngon Đà Lạt về đêm

Trời về đêm là lúc Đà Lạt rực rỡ ánh nắng ẩn mình trong làn sương mù cùng muôn vàn ánh đèn lung linh trên những cung đường nhộn nhịp. Những quán ăn ngon Đà Lạt về đêm luôn là điều mà nhiều du khách đến xứ sở sương mù tìm kiếm.

không gian sang trọng ở Tasty về đêm
Nhà hàng TASTY Đà Lạt về đêm với không gian sang trọng, rộng rãi

TASTY được đánh giá là quán ăn ngon Đà Lạt về đêm có view ngắm thành phố mờ sương từ trên cao đẹp nhất khu vực trung tâm.

Không chỉ tuyệt vời về chất lượng món ăn, sự đa dạng về thực đơn, phong cách phục vụ cao cấp, mà TASTY còn sở hữu tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố với view 360 độ.

TASTY quán ăn ngon Đà Lạt về đêm
Lối vào TASTY rực rỡ, lung linh khi Đà Lạt lên đèn

Thiết kế nhà hàng được đầu tư, chú trọng tới sự sang trọng, cao cấp và thoải mái. Vì thế, dù là không gian trong nhà hay ngoài trời, thì TASTY vẫn có thể mang tới một tối đáng nhớ khi ghé thăm Đà Lạt.

view Đà Lạt về đêm từ TASTY
View chợ Đêm lấp lánh ánh đèn và toàn cảnh trung tâm Đà Lạt từ ban công TASTY

Kinh nghiệm ăn uống ở Đà Lạt

Có lẽ trong những chuyến du lịch tới thành phố ngàn hoa thì ngoài những địa điểm vui chơi nổi tiếng hay các quán cafe đẹp Đà Lạt thì những bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề được nhiều du khách quan tâm nhất. Sau đây, TASTY xin chia sẻ một số lưu ý khi đi ăn tại Đà Lạt cho quý khách tham khảo.

Làm sạch dụng cụ ăn uống trước khi dùng

Trước khi dùng bữa tại các quán ăn ngon Đà Lạt, du khách nên lau sạch dụng cụ ăn uống của mình, đặc biệt là đối với những quán có ống đũa, thìa cắm chung để ngoài bàn.

Lý do là Đà Lạt thường xuyên đón khách du lịch, lượng người sử dụng chung bộ dụng cụ ăn uống tại các nhà hàng là rất lớn. Chưa kể khi để phơi ngoài trời, vi khuẩn cũng có thể bám vào bề mặt thìa, đũa, bát. Thậm chí một số quán ăn vệ sinh không kĩ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Can Lam Sach Dung Cu An Uong
Làm sạch dụng cụ ăn uống là điều cần thiết trước mỗi bữa ăn (Ảnh:Dogiadung360)

Nếu du khách tới những quán ăn để bộ ống đũa thìa bên ngoài, hãy lấy một quả chanh hay quất chà nhẹ lên muỗng đũa, rồi lấy khăn giấy mình mang theo để lau khô.

Riêng tại TASTY, du khách không cần lo lắng về điều này vì chúng tôi luôn tận tâm và chú trọng tới vấn đề an toàn vệ sinh. Mỗi chiếc đũa, bát, đĩa, thìa hay cốc sau khi phục vụ khách đều được TASTY rửa kỹ bằng máy rửa chén đĩa, tráng nước sôi và bảo quản trong ngăn tủ sạch sẽ.

Mang theo một ít đồ ăn nhẹ cùng nước uống

Trước mỗi chuyến tham quan Đà Lạt, TASTY khuyên du khách nên chuẩn bị cho mình một ít đồ ăn nhẹ cùng nước uống để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi mà không phải ghé tạm một địa điểm ăn uống không hợp vệ sinh hay không hợp gu của mình.

ngũ cốc ăn vặt tại Đà Lạt
Ngũ cốc là món ăn vặt bổ dưỡng mà du khách có thể mang theo trong chuyến đi khám phá Đà Lạt (Ảnh: Sieuthibigc)

Một số thực phẩm du khách có thể mang theo có thể kể đến như trái cây tươi, trứng luộc, ngũ cốc khô, bánh quy,... Du khách sẽ cần nạp năng lượng ở những chặng nghỉ hoặc giữa hành trình tham quan, trước khi tìm được quán ăn chất lượng như mong muốn.

Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên chuẩn bị nước khoáng để có được trải nghiệm tốt nhất cho mỗi chuyến đi khám phá Đà Lạt.

Luôn đề cao nguồn gốc thực phẩm sạch

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là điều mà nhiều người bận tâm. Có thể nói, nhiều người cho rằng nếu tới Đà Lạt mà không ăn thịt nướng, sữa đậu nành hay những món ăn đường phố thì phí hoài một chuyến đi.

Thế nhưng, theo TASTY, dù cho là món ăn đặc trưng cỡ nào, du khách cũng cần chú ý tới vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ tốt hơn sức khỏe của mình.

Mon An Duong Pho
Cần hạn chế những món ăn đường phố không chất lượng (Ảnh: Indianfood)

Và thực tế, tại Đà Lạt không có nhiều địa điểm bán các món ăn đường phố vừa ngon vừa sạch do tính chất đặc trưng của các quán vỉa hè.

Tuy nhiên, tiệm ăn đường phố của TASTY lại có thể đáp ứng cả hai. Bên trái cầu thang, ngay trước TASTY Cafe, gian hàng ẩm thực đường phố thu hút rất đông du khách với mùi thơm nức đến từ các món ăn điển hình như thịt nướng, bánh tráng nướng, … với cách trình bày sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon, chế biến cẩn thận.

Am Thuc Duong Pho Tai Tasty
Gian hàng ẩm thực đường phố tại TASTY phục vụ du khách cuối tuần.

Đến với gian hàng đường phố tại TASTY bạn sẽ không phải hối hận nếu muốn nếm nhiều món ngon chợ Đêm nhưng vẫn chất lượng và đảm bảo sức khỏe. Gian hàng đồ ăn đường phố tại TASTY mở cửa mỗi tối thứ 6 tới Chủ nhật, từ 17:30 - 20:00, hi vọng du khách có thể ghé thăm và thưởng thức vị ngon của ẩm thực đường phố Đà Lạt.

Lời kết

Đà Lạt đẹp với vẻ mỹ miều, lãng mạn và nhuốm chút màu buồn, thế nhưng, du khách đừng chăm chăm quá vào khung cảnh Đà Lạt mà ủy khuất mình với những món ăn không đảm bảo sức khỏe nhé. Và khi đến với thành phố mù sương, TASTY Restaurant Đà Lạt sẽ luôn là điểm đến cho những bữa ăn sang trọng, đẳng cấp cho du khách.

>>> Tham khảo thêm: Ra mắt nhà hàng ở Đà Lạt cho khách đoàn: Ngon, Sang trọng, Giá hợp lý