TASTY - Quán cafe đẹp ở Đà Lạt với tầm nhìn bao trọn trung tâm thành phố

Tin tức - 19/08/2022 | By TRANT2

Tìm kiếm một quán cafe đẹp ở Đà Lạt là một điều không quá khó, nhưng để có thể trải nghiệm toàn cảnh thành phố ngàn hoa, những bức ảnh "nghệ" vừa hiện đại vừa cổ điển, không gian chill rộng rãi thì TASTY Đà Lạt là lựa chọn hoàn hảo và đáng giá tiền.

Thành phố sương mù luôn là điểm đến lý tưởng của du khách cả trong và ngoài nước khi được ưu ái với khí hậu mát mẻ cùng không gian trong lành yên tĩnh. Và việc tìm kiếm một quán cafe view đẹp là điều không thể thiếu trong mỗi chuyến ghé thăm. Đến với TASTY - quán cafe đẹp ở Đà Lạt ngay trung tâm thành phố, du khách hứa hẹn sẽ có những bức hình sống ảo siêu nghệ với rất nhiều góc check-in sáng giá.

View Dem Da Lat O Tasty
TASTY là quán cafe đẹp ngắm Đà Lạt về đêm nổi tiếng ở trung tâm thành phố.

TASTY - Điểm dừng chân giữa trái tim Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tầng thượng chợ Đà Lạt, khu Hòa Bình, phường 1, TP Đà Lạt
  • Hotline: 0913 560 506
  • Fanpage: facebook.com/tastychodalat 

Nằm ngay trên tầng thượng khu chợ Đà Lạt có tuổi đời hơn 100 năm, TASTY hiện đại mà nổi bật sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách tham quan để có những giây phút thư giãn, tận hưởng vị cà phê trứ danh vùng cao nguyên trong lúc ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. 

Tasty Tren Noc Cho Dalat
TASTY tọa lạc ngay trên nóc chợ Đà Lạt

Với tổng diện tích lên tới hơn 3000m2, TASTY Đà Lạt sở hữu khuôn viên cafe rộng lớn với muôn vàn góc sống ảo khác nhau, bên cạnh khu nhà hàng sang trọng cùng menu món ăn chất lượng hàng đầu.

Nếu có dịp ghé qua Đà Lạt, TASTY sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách vừa để thưởng thức cà phê ngon Đà Lạt, lại có ảnh check-in rất đẹp mang về.

Những góc check-in cực nghệ ở TASTY

Nổi tiếng với view 360 độ trung tâm thành phố và là nơi tổ chức giao lưu cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, TASTY có rất nhiều góc lên hình lung linh chờ du khách khám phá. Sau đây là một số gợi ý check-in tại TASTY Đà Lạt cho quý khách tham khảo.

Góc Paris giữa lòng Đà Lạt

Goc Check In Paris O Tasty Da Lat
Góc Paris giữa lòng Đà Lạt tại TASTY

Ngồi từ TASTY, du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh “tháp Eiffel” - địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Tháp truyền hình nổi bật giữa lòng thành phố tựa như tháp Eiffel giữa bầu trời Paris. Cũng chính vì vậy mà góc trời này được người dân đặt cho cái tên thân thương là “góc Paris giữa lòng Đà Lạt”. 

Goc Paris Giua Long Da Lat 2
Không chỉ ngoài trời, góc Paris bên trong quán cũng rất chill với những khung cửa kính trong suốt

Dọc theo hướng đường Minh Khai, bao quát ra tận rìa ngoại ô, hai bên đường là hàng cây xanh rực rỡ, đường phố nhộn nhịp, xa xa là “tháp Eiffel Đà Lạt” - không thể nghi ngờ gì hơn đây chính là góc check-in tuyệt vời cho các tín đồ sống ảo.

View 360 độ Đà Lạt từ trên cao

Với vị thế tại nóc chợ Đà Lạt, TASTY tự hào là một trong số ít quán cafe đẹp ở Đà Lạt có view 360 độ bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ngắm toàn cảnh “Paris thu nhỏ” với không gian thoáng đãng, âm nhạc du dương cùng đồ uống chất lượng? 

Da Lat Tu Tren Cao
View 360 độ Đà Lạt từ trên cao tại TASTY

Tại TASTY Đà Lạt, du khách hoàn toàn không cần lo lắng việc làm phiền những người xung quanh khi “tác nghiệp”. TASTY có các khu vực chỗ ngồi riêng biệt, kết hợp với thiết kế vòm kính hiện đại, giúp du khách có ngay một chiếc ảnh đúng chất “nghệ” khi ngồi ngay tại bàn.

Đà Lạt Lên Đèn

Da Lat Len Den
Đà Lạt rực sáng vào ban đêm với góc nhìn từ TASTY

Có thể bạn không biết, không chỉ đầy màu sắc vào ban ngày, mà ngay cả ban đêm, Đà Lạt cũng tỏa sáng rực rỡ với không gian lung linh từ hàng triệu ánh đèn lấp lánh. Và với view 360 độ kể trên của TASTY, du khách có thể thoải mái sống ảo cùng những tấm ảnh Đà Lạt lúc lên đèn. 

Da Lat Len Den 2
Lối đi nối giữa nhà hàng và cafe TASTY Đà Lạt cũng là địa điểm check-in lý tưởng khi Đà Lạt lên đèn.

Để chụp chân dung thì du khách cũng có thể tận dụng ánh sáng ở giữa lối đi nối giữa khu nhà hàng và cafe. Khu vực này được trang bị hệ thống đèn dọc hai bên đường, không chỉ giúp khung cảnh thêm phần lung linh mà lên hình cũng ấn tượng không kém.

Trong danh sách những quán cafe view đẹp Đà Lạt ban đêm, thì TASTY là địa điểm lý tưởng cho những du khách ở gần trung tâm Đà Lạt.

Da Lat Len Den 3
Một góc chụp khác trên cầu nối giữa nhà hàng và cafe TASTY

Đà Lạt trong mưa

Người ta nói ngày buồn nhất là ngày trời đổ mưa. Ở Đà Lạt, có những cơn mưa thật sự làm đắm lòng người. TASTY thực sự là điểm đến lý tưởng với những người có tâm hồn lãng mạn, không chỉ để ngắm mưa mà còn để chìm trong những suy tư chiêm nghiệm cuộc đời.

Da Lat Trong Mua 1
Ngắm nhìn màn mưa Đà Lạt từ TASTY

Ngồi uống cà phê ở góc quán riêng tư, trong không gian yên tĩnh, ngoài trời là những hạt mưa rơi tí tách, nhìn qua lớp cửa kính trong suốt thì hiếm có tâm hồn nào lại không rung động khi đến TASTY.

Da Lat Trong Mua 2
Góc chụp nghệ với Đà Lạt ngày mưa tại TASTY

Không gian ngoài trời của TASTY cũng là địa điểm sống ảo lý tưởng không kém. Cầm trong tay chiếc ô, đứng trong màn mưa, “nàng thơ” hay “chàng thơ” cũng đều có thể xuất hiện ở TASTY.

Mũi tàu ký ức

Đà Lạt nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp du lịch mà còn là ký ức nên thơ nhất là đối với khu nóc chợ Đà Lạt có tới 100 năm tuổi đời.

Mui Tau Ky Uc
Mũi tàu kí ức với thiết kế hiện đại tại TASTY Đà Lạt

Dù được thiết kế lại cho phù hợp với thị hiếu hiện nay, thế nhưng TASTY Đà Lạt vẫn giữ nguyên kiến trúc mũi tàu ngày xưa trên nóc chợ. Vì thế mà rất nhiều du khách và những người con xa quê của Đà Lạt hứng khởi tìm về TASTY để ngồi với nhau, nhắc về những kỷ niệm tươi đẹp ngày xưa.

Mui Tau Ki Uc
"Thân tàu" cũng là góc chụp siêu nghệ tại TASTY

Thực tế, dù không có kỷ niệm từ xưa, các bạn trẻ vẫn có thể thỏa mình chụp ảnh với thiết kế mũi tàu độc đáo tại TASTY. Từ các khung cửa sổ, đường cong, cho tới tông xanh trắng đầy hoài niệm, góc "mũi tàu ký ức” cũng là một ấn tượng khó phai trong chuyến hành trình đẹp đẽ của du khách tại Đà Lạt. 

Một số góc ảnh khác tại TASTY

Check In Tasty Da Lat Ban Dem Voi Guong
Tasty cũng có rất nhiều góc check-in sáng tạo khác cho du khách

Thấu hiểu tâm lý yêu cái đẹp của du khách, không chỉ là những góc chụp ảnh nổi bật trên, TASTY chú tâm trang trí từng chi tiết ở cửa hàng để bất cứ góc nào cũng giúp tạo ra những bức ảnh đáng nhớ.

Check In Tasty O Cua
Một tấm ảnh đẹp tới từ khách hàng của TASTY khi check-in trước ô cửa xanh độc đáo.

Ngay những bước chân đầu tiên đến với TASTY Đà Lạt, đi qua cầu HongKong, du khách đã có thể lưu lại cho mình những bức ảnh retro đầy tính nghệ thuật, bụi bặm nhưng không kém phần cá tính. 

Cong Tasty
Góc chụp ấn tượng tại cổng vào TASTY

Cổng vào TASTY - lối cầu thang dẫn từ cầu HongKong lên tới quán cũng là góc chụp hình ấn tượng với hàng đèn tròn 2 bên, cầu thang ngoài trời nổi bật với màu trời xanh đặc trưng của Đà Lạt. 

check in cau thang tasty da lat
Phong cách trang trí tại TASTY phù hợp với đa dạng các tone ảnh, từ vintage cho đến sang chảnh hiện đại.

Sở hữu phong cách vừa hiện đại vừa hoài cổ, các khung cửa sổ của TASTY cũng là địa điểm sống ảo ưa thích của nhiều bạn trẻ. 

Check In Tai Khung Cua So Tasty
Góc chụp rực rỡ tại khung cửa sổ TASTY

Tấm gương khổng lồ ở ngoài ban công cũng là nơi chụp hình lý tưởng, chỉ cần ngồi nhìn mây trời và bấm máy là du khách có ngay ảnh đẹp mang về. 

check in cung guong o tasty da lat
Dáng chụp đơn giản mà hiệu quả được thực khách yêu thích tại TASTY

Một số câu hỏi về TASTY

Đường tới TASTY Đà Lạt có dễ đi không?

Tọa lạc ngay nóc chợ Đà Lạt, TASTY là địa điểm dễ tìm kiếm cho du khách tham quan khi ở ngay trung tâm thành phố. Đường lớn, bãi gửi xe rộng, view đẹp, đồ uống ngon, dễ nhận diện và tìm kiếm là những gì mà TASTY Đà Lạt sở hữu.

>> Chỉ đường tới TASTY

Bãi gửi xe có mất phí không?

Ngay tại đầu cầu HongKong, TASTY có luôn một bãi gửi xe riêng cho khách hàng. Hóa đơn thanh toán của TASTY chính là tấm vé gửi xe miễn phí, vì vậy quý khách vui lòng giữ hóa đơn để đưa lại cho nhân viên giữ xe khi ra về.

TASTY có phù hợp với trẻ con không?

Nắm bắt nhu cầu thưởng thức cafe hay ăn uống của các gia đình có trẻ nhỏ, TASTY thiết kế riêng một khu vui chơi mini cho trẻ em để cả gia đình cùng nhau thư giãn.

Khu Vui Choi Tre Em Mini Tai Tasty
Khu vui chơi dành cho trẻ em tại TASTY

Ngoài ra, không gian quán rất rộng và có nhiều khu vực chỗ ngồi nên các ba mẹ không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh. Quán cũng bán đồ ăn nhẹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bé thưởng thức cùng cả gia đình.

Thời gian mở cửa như thế nào?

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi TASTY là một trong số ít quán cafe mở cửa sớm từ 6:30 tới 22:30. Hầu hết các quán cà phê ở Đà Lạt mở cửa sau 8:00 nhưng tại TASTY, quý khách có thể tận hưởng không khí nắng sớm trong lúc ăn sáng, khi sương bắt đầu tan.

Ngoài ra, ban công TASTY cũng là địa điểm ngắm Đà Lạt về đêm nổi tiếng ở trung tâm thành phố nên du khách có thể lưu lại quán muộn một chút để tận hưởng cuộc sống ban đêm ở nơi đây.

Lời kết

Tọa lạc ngay tầng thượng Chợ Đà Lạt với góc nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố, TASTY Đà Lạt là quán cafe đẹp ở Đà Lạt với nhiều view sống ảo xịn, không gian rộng rãi, vị trí đắc địa cũng như phong cách sang trọng và cao cấp bậc nhất tại Đà Lạt.

Kính chúc khách hàng có một chuyến đi đáng nhớ với những bức ảnh xịn xò đến từ TASTY nhé!

>>> Tham khảo thêm: Menu thức uống tại Tasty