Tìm hiểu quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt cho khách đoàn sang trọng lịch sự

Nhà hàng - 03/12/2022 | By Minh Minh

TASTY - Quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt chất lượng, hương vị thơm ngon đặc trưng, không gian thoáng đãng sẽ giúp quý vị có được trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tại Đà Lạt trên cả tuyệt vời.

Khu vực trung tâm hội tụ nhiều quán ăn phục vụ đa dạng các món ngon, món ăn đặc sản Đà Lạt. Tuy nhiên, nếu không phải là những tín đồ sành sỏi về ẩm thực phố núi, quả thực không dễ dàng để thực khách có thể tìm một quán ăn ngon Đà Lạt gần trung tâm, đặc biệt cho các đoàn khách đông người.

Nếu quý khách đi du lịch Đà Lạt cùng người thân, bạn bè và chưa biết nên đặt nhà hàng nào cho rộng rãi, xin mời quý khách ghé TASTY - Nhà hàng dành cho khách đoàn nổi tiếng phục vụ món ăn hảo hạng, không gian thoáng đãng cùng view ngắm toàn cảnh Đà Lạt 360 độ từ trên cao.

Tasty Quan An Ngon Gan Trung Tam Da Lat
TASTY là nhà hàng ngon, view đẹp gần trung tâm Đà Lạt chuyên phục vụ khách đoàn từ 10 người trở lên.

TASTY hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay giữa trung tâm Đà Lạt.

TASTY - Quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt

TASTY toạ lạc trên tầng thượng chợ Đà Lạt, ngay trung tâm thành phố. Từ TASTY, du khách chỉ mất chưa tới 10 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như nhà mục vụ Donboso, nhà thờ Con Gà, Hồ Xuân Hương, Quảng Trường Lâm Viên,...

Nhà hàng cũng là chỗ dừng chân lý tưởng để quý vị có thể nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng với những bữa tiệc trọn vẹn hương vị phố núi sau một ngày dài vi vu Đà Lạt.

Check In Tai Tasty Da Lat
TASTY là nhà hàng nổi tiếng trên tầng thượng chợ Đà Lạt, với khuôn viên lên tới 3000m2.

Để đến TASTY nhanh nhất, quý khách tìm bãi gửi xe máy miễn phí của TASTY ngay tại số 31 khu Hòa Bình, đi lên cầu HongKong và men theo lối cầu thang dẫn lên tầng thượng chợ Đà Lạt. Nếu di chuyển bằng ô tô, quý khách vui lòng gửi xe tại bãi đỗ xe Tùng Nghĩa. TASTY sẽ chi trả phí gửi xe cho các đoàn khách từ 40 người trở lên.

Tasty La Nha Hang Gan Trung Tam Da Lat
Các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 dùng bữa tối tại TASTY

Là một quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt nổi tiếng, TASTY sẽ chiêu đãi thực khách với thực đơn đa dạng từ các món đặc sản Đà Lạt đến những món Á - Âu thượng hạng. Một số món ngon tại TASTY được nhiều thực khách yêu thích nhất phải kể đến là các món lẩu Đà Lạt như lẩu gà lá é, lẩu bắp bò nhúng mẻ, lẩu cá tầm, gà nướng cơm lam,...

Tasty La Quan An Ngon Gan Trung Tam Da Lat
Không gian sang trọng của nhà hàng TASTY Đà Lạt

Mỗi món ăn của TASTY đều có hương vị đặc trưng, nếu như lẩu gà lá é là sự kết hợp trọn vẹn của những thớ thịt gà thả đồi ngọt thịt, săn chắc cùng hương thơm nồng từ lá é thì lẩu bắp bò nhúng mẻ lại thơm ngon với từng thớ thịt bò dai ngọt, tươi mới quyện trong nước lẩu chua thanh mát.

Dau Bep Tai Tasty Da Lat
TASTY nức tiếng với thực đơn đa dạng, đặc biệt là các món lẩu đặc sản ở Đà Lạt

Ngoài 2 món best-seller này, khi thưởng thức các món ăn khác, thực khách cũng sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon riêng biệt, các món thịt thơm mềm, được tẩm ướp vừa vặn, các món lẩu với nước dùng đúng chất "ngon từ thịt, ngọt từ xương" cùng đa dạng công thức nước chấm độc quyền lạ miệng.

Mon Lau Tai Nha Hang Tasty
TASTY luôn tuyển chọn khắt khe các nguồn nguyên liệu đầu vào để món ăn tươi ngon, tròn vị nhất

Thấu hiểu được vai trò của nguồn nguyên liệu đối với hương vị và chất lượng món ăn, TASTY luôn khắt khe và kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào. Theo đó, nhà hàng chỉ nhập rau củ quả và thịt cá tươi mới, được nuôi trồng ở các nông trại địa phương, và sử dụng trong ngày.

Chính vì vậy, TASTY luôn khuyến khích khách hàng đặt bàn trước, vừa để chọn thực đơn phù hợp, vừa giúp nhà hàng dự trù lượng nguyên liệu trong ngày tránh lãng phí, và đảm bảo các món ăn được chuẩn bị chu đáo nhất có thể.

>>> Xem thêm: Cà phê Đà Lạt | Nguồn gốc, đặc trưng hương vị và bí quyết thưởng thức trọn vẹn nhất

Gian bếp hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu

Là một nhà hàng ngon gần trung tâm Đà Lạt, TASTY tự hào sở hữu gian bếp hiện đại cùng đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao và kỹ năng chế biến thuần thục.

Gian bếp của TASTY rộng rãi với các thiết bị nhà bếp tân tiến, được bố trí khoa học để hỗ trợ quy trình chế biến. Các vật dụng, bề mặt hay các dụng cụ ăn uống đều được làm sạch nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn của một gian bếp chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt.

Gian Bep Hien Dai Cua Tasty
Một góc nhà bếp hiện đại tại TASTY

Gian bếp được thiết kế mở, cạnh khu vực bàn ăn tại nhà hàng. Bởi vậy mà khi thưởng thức bữa ăn tại TASTY, thực khách còn có thể quan sát được tác phong chuyên nghiệp cùng các kỹ năng thuần thục mà các đầu bếp thực hiện.

Che Bien Mon An Tai Nha Hang Tasty
Các đầu bếp TASTY là những người có tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng chế biến thành thục

Cũng phải nói thêm, đội ngũ đầu bếp tại TASTY là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Cùng với kinh nghiệm phục vụ đa dạng đoàn khách lớn, TASTY tự tin có thể làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những đoàn khách có những đòi hỏi cao về chất lượng món ăn, hương vị lẫn quy cách phục vụ.

Gian Bep Cua Nha Hang Tasty
Tất cả dụng cụ đều được khử trùng sau khi làm sạch, tuyệt đối tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiệc buffet sáng chất lượng nhất Đà Lạt

Ngoài các món lẩu, nướng, TASTY còn cung cấp các set thực đơn thiết kế riêng cho khách đoàn với mức giá từ 100.000 - 220.000 đồng/người đã bao gồm đầy đủ các món khai vị, món ăn chính, món tráng miệng và đồ uống.

Tiec Buffet Sang Tai Tasty
Tiệc buffet sáng chất lượng, đa dạng tại TASTY

Với những đoàn khách từ 40 người có thể chọn tiệc buffet sáng tại TASTY với mức giá khoảng 100.000 đồng/người. Thực đơn đã bao gồm đa dạng các món ăn từ dân dã như bánh mì, giò, chả, bánh ướt lòng gà...đến các món ăn sáng Á-Âu như salad, bò sốt vang, cơm chiên...thơm ngon cùng nhiều món tráng miệng và đồ uống mát lành.

Tiec Buffet Sang Tai Nha Hang Tasty
Các món ăn được trình bày bắt mắt, đầy đặn để thực khách lựa chọn

Ngoài ra, đội ngũ TASTY cũng sẵn sàng tư vấn và thiết kế menu theo yêu cầu của thực khách. Để có được mức giá ưu đãi tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline của nhà hàng: 0913 560 506 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình nhất.

>>> Xem thêm: Nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt chuẩn 5 sao, view ngắm Đà Lạt 360 độ từ trên cao

Nhà hàng rộng rãi, có các phòng ăn riêng tư

Khác biệt với nhiều quán ăn ngon gần chợ Đà Lạt có diện tích hạn hẹp, TASTY là quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt rộng lớn với khuôn viên lên tới 3000m2.

Khong Gian Nha Hang Tasty
Phòng ăn rộng rãi, thoáng đãng bên trong nhà hàng

Có đa dạng các không gian ăn uống để thực khách lựa chọn. Chính giữa nhà hàng là hệ thống bàn tròn cỡ đại, hiện đại và tinh tế bên những lối đi rộng rãi. Xung quanh là các khoang phòng riêng tư dành cho gia đình hoặc nhóm bạn có thể quây quần thưởng thức những món ăn ngon.

Phong An Rieng Tu Tai Tasty
Các phòng ăn riêng tư dành cho nhóm bạn hoặc gia đình

Ngoài ra, TASTY còn có sân khấu mini dành cho các bữa tiệc trang trọng, ngày lễ, sự kiện... và cả khu vực vui chơi trẻ em ở ngay lối vào nhà hàng.

Khu Vui Choi Cho Tre Em Tai Tasty
Nhà hàng thiết kế một góc vui chơi cho bé ngay tại lối vào để ba mẹ nghỉ ngơi.

Nhà hàng view đẹp, ngắm Đà Lạt từ trên cao

Không những là quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt, TASTY còn là nhà hàng view đẹp ngắm nhìn toàn cảnh chợ Đêm và thành phố Đà Lạt.

View Ngam Thanh Pho Da Lat Tu Tasty
Góc Paris giữa lòng Đà Lạt nhìn từ bên trong khu cà phê TASTY

Nhờ thiết kế các khung cửa kính bao quanh, du khách tại TASTY đều có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố rộng mở, đặc biệt là đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai chạy dài đến dưới tháp Bưu Điện. Đây là một view ngắm một góc phố yên bình, đẹp tình tứ được du khách ví von như một "góc Paris giữa lòng Đà Lạt".

Khung Canh Thanh Pho Len Den
Cảnh thành phố lên đèn được chụp từ ban công TASTY

Đêm về, thành phố lại sáng đèn lung linh. Từ TASTY, quý khách có thể chiêm ngưỡng được khung trời với dòng suối ánh sáng lấp lánh, chạy dài đến bất tận.

Thưởng thức bữa tối no nê, quý khách có thể ghé sang khu cafe TASTY Acoustic ngay cạnh để hoà mình vào không gian bay bổng của những bản tình ca, thưởng thức những tách cà phê Cầu Đất chuẩn vị và chiêm ngưỡng cảnh đêm thành phố lên đèn.

Dem Nhac Tai Quan Cafe Tasty Da Lat
Đêm nhạc tại quán cafe TASTY Đà Lạt

>>> Xem thêm: Cafe view đẹp Đà Lạt ngay trung tâm thành phố cho dịp Festival Hoa 2022

Giá cả ưu đãi, niêm yết minh bạch

Với menu các món ăn hấp dẫn và giá cả phải chăng, TASTY là một trong những quán ăn ngon, rẻ bậc nhất tại Đà Lạt.

Bằng việc tối ưu quy trình vận hành, tận dụng nguồn nông sản dồi dào từ các nông trại địa phương cùng phục vụ lượng khách hàng lớn, TASTY đã tối ưu chi phí hiệu quả để đưa đến các mức giá phải chăng, phù hợp với phần đông thực khách.

Thuc Don Quan An Ngon Gan Trung Tam Da Lat Tasty
Thực đơn của TASTY được niêm yết minh bạch trên website

Các món lẩu đặc sản ở Đà Lạt của TASTY như lẩu gà lá é, lẩu bắp bò, lẩu cua đồng,... đều đồng giá 199.000/nồi. Trong khi đó các set menu đồ ăn theo đoàn với thực đơn từ 9 - 12 món ăn cũng chỉ dao động từ 90.000 - 210.000 đồng/người.

Quý khách có thể theo dõi chi tiết thực đơn cùng với các món ăn tại menu của nhà hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch tại Đà Lạt

Để có được những trải nghiệm khám phá ẩm thực tại Đà Lạt trọn vẹn, quý khách cũng cần lưu ý một số điều sau:

Vệ sinh dụng cụ ăn uống trước khi dùng bữa

Ở các nhà hàng, quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt thì việc lượng lớn khách du lịch dùng chung các bộ dụng cụ ăn uống là điều không thể tránh khỏi. Chưa kể tới việc các dụng cụ này được để ngoài trời, có thể bị nấm mốc, khói bụi hoặc trường hợp tệ hơn là chưa được quán vệ sinh sạch sẽ.

Để vệ sinh dụng cụ ăn uống, quý vị có thể sử dùng chanh hoặc quất chà lên bề mặt của thìa, đũa, sau đó lau lại bằng giấy ăn để loại bỏ phần bụi bẩn.

Riêng tại TASTY, thực khách hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Nhà hàng luôn chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như vệ sinh các dụng cụ ăn uống sạch sẽ. Theo đó, các các dụng cụ ăn uống đều được TASTY rửa sạch bằng máy rửa bát, tráng nước sôi khử trùng và bảo quản trong tủ chống ẩm, mốc.

Ve Sinh Dung Cu An Uong
Thực khách nên vệ sinh dụng cụ ăn uống trước khi dùng bữa

Tìm đến các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng, uy tín

Không khó để thực khách tìm được các quán ăn xung quanh chợ Đà Lạt. Tuy nhiên, không phải quán ăn nào cũng phục vụ đồ ăn chất lượng và niêm yết giá cả minh bạch.

Thực tế, phần lớn các quán ăn được gắn mác bình dân hoặc vỉa hè tại Đà Lạt đều có mức giá không quá chênh lệch so với các nhà hàng chất lượng. Trong khi đó, nhà hàng luôn có lợi thế lớn về không gian, vượt trội về chất lương món ăn và cả thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Bởi vậy, nếu chưa biết chính xác những quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt, thì nhà hàng chất lượng như TASTY chính là lựa chọn lý tưởng dành cho thực khách.

Quan An Ngon Gan Trung Tam Da Lat Tasty
Thực khách nên chọn các nhà hàng có uy tín, chất lượng để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất

Lên lịch trình ăn uống ở Đà Lạt phù hợp nhất

Để có được chuyến đi trọn vẹn, thực khách nên tìm hiểu trước các quán ăn ngon, địa điểm vui chơi và lên lịch trình chi tiết cho từng ngày cụ thể. Tốt nhất, quý vị nên note lại các địa điểm du lịch gần nhau và các quán ăn ngon trên cùng cung đường di chuyển để tiện thưởng thức bữa trưa, bữa tối.

Các điểm du lịch nổi tiếng gần TASTY Đà Lạt

TASTY toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, rất gần các điểm du lịch và các địa điểm check in mới Đà Lạt nên rất tiện đường di chuyển sau khi dùng bữa. Một số địa điểm check in đình đám gần trung tâm mà quý vị có thể bỏ túi cho chuyến đi của mình là:

  • Nhà Mục Vụ Don Bosco Đà Lạt
  • Góc Hongkong bên hông Đà Lạt
  • Nhà thờ Con Gà
  • Hồ Xuân Hương
  • Quảng trường Lâm Viên
  • Vườn Hoa Thành Phố
  • Dinh II Bảo Đại
  • Nhà thờ Mai Anh

>>> Xem thêm: Cafe sáng Đà Lạt - Bình dị và lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa

Đà Lạt là thiên đường ẩm thực với rất nhiều quán ăn ngon tập trung ở khu vực trung tâm thành phố. Trong số đó, TASTY là quán ăn ngon gần trung tâm Đà Lạt sẵn sàng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng món ăn, không gian, mức giá phải chăng dành cho quý khách. TASTY Đà Lạt hy vọng được phục vụ và mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa dành cho quý khách!