Nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt chuẩn 5 sao, view ngắm Đà Lạt 360 độ từ trên cao

Nhà hàng - 28/11/2022 | By Minh Minh

Nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt sở hữu không gian riêng tư, ấm áp và view ngắm nhìn thành phố toàn cảnh đẹp mãn nhãn bậc nhất trung tâm thành phố gọi tên TASTY Đà Lạt!

Mỗi mùa cao điểm du lịch, thành phố lại tấp nập đón hàng ngàn lượt khách ghé thăm hằng ngày. Hầu như các nhà hàng, quán ăn ngon đều đông đúc, ồn ào, chật chội khiến du khách khó có thể tìm cho mình một không gian lịch sự, đủ riêng tư để thưởng thức những món ăn đặc sản phố núi.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt dành cho những bữa tiệc gia đình, tụ họp bạn bè hay các dịp kỷ niệm quan trọng,...mời quý vị ghé TASTY - nhà hàng dành cho khách đoàn sở hữu view Đà Lạt từ trên cao đẹp mãn nhãn, không gian sang trọng, món ăn hảo hạng cùng cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Buoi Toi Tai Tasty
Lối cầu thang dẫn lên TASTY cũng tạo ấn tượng về một không gian sang trọng ấm cúng.

Nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt ngay trung tâm thành phố

TASTY tọa lạc trên nóc chợ Đà Lạt, ngay trung tâm thành phố nên rất tiện để du khách di chuyển giữa các điểm du lịch nổi tiếng. Từ TASTY, quý khách chưa mất tới 10 phút đi xe đã có thể đến thăm quan quảng trường Lâm Viên, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Don Bosco, hồ Xuân Hương,...

Để đến TASTY nhanh nhất, du khách tìm đến số 31 Khu Hòa Bình sẽ gặp bãi giữ xe miễn phí của TASTY, lên cầu Hongkong và men theo lối cầu thang dẫn lên tầng thượng Chợ Đà Lạt ở cuối cầu.

Tasty Nha Hang Sang Trong O Da Lat
TASTY là nhà hàng có vị trí đắc địa trên tầng thượng Chợ Đà Lạt

TASTY gây bất ngờ với du khách bởi không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Từng khu vực chỗ ngồi được sắp xếp linh hoạt với hệ thống bàn tròn cỡ đại ở trung tâm, cạnh các lối đi rộng rãi, xung quanh là hệ thống phòng ăn lớn nhỏ dành cho gia đình, nhóm bạn quây quần.

Phong An Sang Trong Tai Nha Hang Tasty
Các khoang phòng cỡ vừa, đủ riêng tư cho các cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè tại TASTY

Tone màu chủ đạo của không gian là màu gỗ vàng ấm áp, hài hoà cùng xanh nhạt trang nhã; hệ thống đèn thả trần tinh tế; khung cửa kính trong suốt tận dụng được ánh sáng tự nhiên, tất cả đều góp phần tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách.

Tiec Cuoi Tai Tasty
Không gian nhà hàng được thiết kế linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng

Thấu hiểu tâm lý nhiều khách hàng đi cùng trẻ nhỏ, đội ngũ thiết kế tại TASTY đã tinh tế lựa chọn những bộ bàn ghế tựa, lót đệm êm ái, các góc cạnh đều được bo tròn cẩn thận. Ngoài ra, ngay lối vào nhà hàng cũng có khu vực vui chơi riêng dành cho bé để cả nhà yên tâm nghỉ ngơi, đồng thời hạn chế ảnh hưởng đến các khách hàng khác đang dùng bữa.

Khu Vui Choi Danh Cho Be Tai Tasty
Khu vui chơi dành cho bé tại nhà hàng TASTY

Nhờ không gian hiện đại, trang nhã cùng chất lượng đồ ăn hảo hạng, TASTY đã được rất nhiều đoàn khách, gia đình ưu tiên lựa chọn là nơi tổ chức các buổi gặp mặt thân mật, các cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách hay những ngày lễ kỷ niệm hoành tráng, quan trọng như ngày cưới hỏi, tiệc tùng...

Ban An Am Cung Tai Nha Hang Tasty Da Lat
TASTY là nơi lý tưởng để gia đình, nhóm bạn quây quần, thưởng thức những món ngon đặc sản

Hè 2022 vừa rồi, TASTY vô cùng vinh dự là địa điểm tổ chức tiệc giao lưu Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022. Nhờ chất lượng đồ ăn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp chuẩn nhà hàng 5 sao Đà Lạt, ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ cũng đã hết lời khen ngợi cho công tác tổ chức cũng như những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn mà TASTY mang lại.

Tiec Giao Luu Hoa Hau Hoan Vu 2022 Tai Tasty
Các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 dùng bữa tại TASTY Đà Lạt

Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng luôn được TASTY chú trọng đào tạo bàn bản để xứng đáng là một trong những nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt. Bởi vật mà ghé thăm TASTY, ngoài không gian hiện đại, món ăn thơm ngon, thực khách sẽ luôn được đón tiếp nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp và có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Doi Ngu Nhan Vien Phuc Vu Chuyen Nghiep Tai Tasty
Đến với TASTY, du khách sẽ được cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tình

>>> Xem thêm: Cafe sáng Đà Lạt - Bình dị và lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa

Nhà hàng view đẹp 360 độ Đà Lạt từ trên cao

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và view ngắm Đà Lạt 360 độ từ trên cao, TASTY tự hào là một trong những nhà hàng view đẹp bậc nhất thành phố ngàn hoa.

View Ngam Toan Canh Da Lat Ve Dem Tai Tasty
Góc ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm lung linh ánh đèn tại TASTY

Từ hầu hết các bàn ăn tại TASTY, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh Đà Lạt trên cao với những mái nhà san sát, toàn cảnh khu chợ Đêm và con đường huyết mạch tấp nập người qua lại.

View Phuong Tim Da Lat
Vào độ tháng 4 khi hàng phượng tím nở rộ, ban công TASTY là nơi hò hẹn quen thuộc của các bạn trẻ Đà Lạt.

Đặc biệt, view ngắm thành phố đắt giá nhất tại TASTY phải kể đến "góc Paris giữa lòng Đà Lạt". Đây là tên gọi mà nhiều du khách ưu ái dành cho góc nhìn hướng ra đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai thoáng đãng, kéo dài về phía tháp Bưu điện xa xa - được ví như tháp Eiffel phiên bản Đà Lạt.

Goc Paris Giua Long Da Lat Tai Tasty
TASTY đình đám với Góc Paris giữa lòng Đà Lạt đẹp nên thơ

Đó là cảnh sắc thành phố mơ màng trong sương sớm, bồng bềnh mây trắng khi về trưa hay trầm mặc, buồn man mác những ngày Đà Lạt đổ mưa. Hầu như ở mọi thời điểm trong ngày, góc Paris đều mang một nét đẹp tình tứ độc quyền không hề trùng lặp.

Khung Canh Trung Tam Da Lat Tu Tren Cao Tai Tasty
Du khách check-in sang chảnh tại TASTY

Cảnh đêm của từ TASTY Đà Lạt cũng diễm lệ không kém cạnh. Khoảng trời thoáng đãng, lấp lấp ánh đèn từ bạt ngàn quán xá, dòng xe cộ và dòng người dịch chuẩn từ xa tới gần tạo thành một dòng suối ánh sáng, mang trọn nhịp thở của đoạn đường huyết mạch của thành phố về đêm.

Da Lat Ve Dem Tai Tasty
Cảnh đêm đẹp lung linh như một dòng suối ánh sáng tại TASTY

Nếu là một tín đồ sống ảo thì TASTY chính là thiên đường dành bởi hầu như mọi góc nhà hàng như: Lối đi của nhà hàng sang quán cafe TASTY, bậc cầu thang hay bất cứ góc bàn nào cũng vô cùng sang trọng, trang nhã để nàng thoả sức thả dáng và mang về những bộ ảnh sang chảnh.

Tasty Nha Hang Dep Da Lat
Đoạn đường dẫn vào nhà hàng cũng có thể tận dụng là góc sống ảo

>>> Xem thêm: Săn lùng những điểm check in mới tại Đà Lạt “nghệ cả củ” cho team mê sống ảo!

Nhà hàng ngon, đồ ăn hảo hạng tại Đà Lạt

Đồ ăn chất lượng chính là chìa khóa để TASTY lọt top những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt và tự tin chinh phục bất kỳ thực khách nào ghé thăm. TASTY có cả một menu dài với đa dạng các món ăn từ đặc sản Đà Lạt đến ẩm thực Á-Âu như: lẩu bắp bò nhúng mẻ, lẩu cá tầm, lẩu gà lá é, lẩu cua đồng, lẩu Thái chua cay, gỏi cuốn atiso, bánh ướt lòng gà...

Ngoài ra, thì nhà hàng cũng cung cấp các set ăn đầy đủ theo đoàn gồm các món khai vị, món chính, món tráng miệng chỉ từ 100.000 đồng/khách.

Tasty La Nha Hang Ngon Da Lat
TASTY có thực đơn đa dạng các món lẩu, nướng đặc sản

Bằng việc tỉ mỉ, chú tâm từng khâu chế biến, TASTY đã đưa nguồn nông sản tinh túy từ các nông trại hữu cơ địa phương đến tận gian bếp chuẩn nhà hàng 5 sao Đà Lạt, tạo nên những món ăn tươi ngon hảo hạng.

Nếu như lẩu gà lá é là tổng hòa giữa vị gà ta dai giòn, ngọt thịt cùng với nước dùng cay nồng đặc trưng thì lẩu bò nhúng mẻ của TASTY lại nức tiếng với những thớ bờ đỏ ửng, tươi mới, nước lẩu được ninh từ xương, củ quả và không thể thiếu là công thức nước chấm thơm ngon độc quyền.

Du Khach Dung Bua Tai Tasty
Du khách đang thưởng thức tiệc lẩu tại TASTY

Bên cạnh chọn lọc kỹ lưỡng chất lượng nguyên liệu đầu vào, TASTY luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kỳ cựu. Được biết, tất cả các đầu bếp của TASTY đều trải qua quy trình đào tạo chuẩn chỉ trong nước và quốc tế, có kỹ năng chế biến thuần thục.

Nhờ đó mà gian bếp TASTY luôn sẵn sàng chiều lòng thực khách thực đơn đa dạng bao gồm các món đặc sản, các món Âu, món Á đòi hỏi kỹ thuật xử lý tinh xảo và điêu luyện.

Gian Bep Cua Nha Hang Tasty
Đội ngũ đầu bếp TASTY là những người có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao

Ngoài tiệc trưa và tối, TASTY cũng là nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt có tiệc buffet sáng chất lượng bậc nhất tại thành phố. Có đa dạng các món ăn như xôi thơm dẻo, giò, chả tươi ngon, salad, nước ép trái cây mát lành,...để thực khách ăn đến no nê.

Phần lớn du khách đã từng thưởng thức buffet sáng tại TASTY đều đánh giá cao về chất lượng món ăn, sự đa dạng của hương vị và cho rằng đây là tiệc buffet sáng chất lượng nhất mà họ được thưởng thức tại thành phố Đà Lạt.

Tiec Buffet Sang O Tasty
Tiệc buffet tại TASTY là tiệc buffet chất lượng, đa dạng bậc nhất trung tâm thành phố

Hiện tại, tiệc buffet sáng tại TASTY được áp dụng cho đoàn khách từ 40 người, với mức giá khoảng 100.000 đồng/người.

>>> Xem thêm: Bật mí tọa độ những quán lẩu bò ngon “nhức nách” gần chợ Đà Lạt

Nhà hàng Đà Lạt có menu đa dạng, giá cả phải chăng

Các món ăn được phục vụ tại TASTY đều được niêm yết giá cả minh bạch trên website. Quý khách có thể thấy rằng các món ăn tại TASTY đều có mức giá khá phải chăng, thậm chí là rẻ hơn so với các quán ăn khu vực trung tâm thành phố.

Ví dụ như nồi lẩu gà lá é Đà Lạt, lẩu bắp bò nhúng mẻ nức tiếng chỉ đồng giá từ 199.000 đồng/nồi, tương tự với các món lẩu đặc sản khác như lẩu cá tầm, lẩu thái, lẩu cua đồng,... Các set đồ ăn bao gồm đầy đủ các món khai vị, món ăn đặc sản và món tráng miệng thơm ngon cũng chỉ dao động từ 100.000/phần.

Du Khach Dung Bua Tai Tasty 1
Thực đơn của TASTY đa dạng, có giá cả phải chăng để phục vụ được phần đông du khách ghé thăm

Mức giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng đồ ăn không được đảm bảo. Bằng việc phục vụ số lượng lớn khách hàng, tận dụng nguồn nguyên liệu từ các nông trại hữu cơ địa phương, tối ưu quy trình vận hành, TASTY quản lý chi phí đầu vào hiệu quả để đưa đến mức giá dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng.

Do đó mà TASTY tự tin phục vụ thực khách những món ăn đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, phù hợp với hầu hết du khách.

Ban Cong Quan Cafe Tasty
Ban công ngắm nhìn trung tâm thành phố tại quán cafe TASTY

Thưởng thức tiệc tùng no say, thực khách có thể di chuyển sang khu cafe TASTY - quán cafe view đẹp ngay cạnh để nghỉ ngơi, thưởng thức những tách cà phê Cầu Đất chuẩn vị và ngắm nhìn toàn cảnh phố xá lên đèn.

Dem Nhac Acoustic Tai Tasty
Những đêm nhạc được tổ chức đều đặn tại TASTY vào mùa cao điểm để phục vụ du khách

Những đêm nhạc acoustic của TASTY cũng được tổ chức đều đặn từ 19:30 - 21:30 vào các tối cuối tuần. Đây chính là không gian lý tưởng để du khách thong dong thả hồn vào những giai điệu trầm lắng, cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp cảnh đêm đẹp đến nao lòng của thành phố mờ sương.

>>> Xem thêm: TASTY - Quán cafe đẹp ở Đà Lạt với tầm nhìn bao trọn trung tâm thành phố

TASTY là nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt ngay trung tâm thành phố để du khách tìm được giây phút thư giãn, thưởng thức ẩm thực đúng chất Đà Lạt. Để đặt bàn hoặc giải đáp những thắc mắc xung quanh nhà hàng, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0913 560 506 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ TASTY Đà Lạt hy vọng được đón tiếp và mang lại cho du khách những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực trọn vẹn trong một ngày gần nhất.