Cà phê Buôn Mê Thuột – Hương vị của núi rừng

Cafe - Bakery - 03/01/2020 | By admin

Không phải chỉ ở Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk mới có cà phê nhưng khi thưởng thức cà phê Buôn Mê Thuột người ta như tìm lại được hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

Không phải chỉ ở Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk mới có cà phê nhưng khi thưởng thức cà phê Buôn Mê Thuột người ta như tìm lại được hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

Cà phê Buôn Mê Thuột – Vị của núi rừng

Bất kể ai có dịp đến với thành phố Tây Nguyên này đều muốn được một lần được thưởng thức hương vị cà phê đậm chất Buôn Mê. Tuy không thể định nghĩa một cách rõ ràng nhưng khi đã một lần nhấp thử sẽ chẳng thế nào quên được vị thơm lừng, khác biệt. Giải thích cho sự “đặc biệt” này, những người đam mê cà phê cho rằng: Chính thổ nhưỡng bazan và độ cao phù hợp đã tạo ra đặc trưng riêng của cà phê Buôn Mê Thuột.

Ca Phe Buon Me Thuoc Huong Vi Cua Nui Rung 1
Do thổ nhưỡng của Tây Nguyên đặc biệt nên vị cafe Buôn Mê Thuột cũng rất đặc trưng

Một đặc điểm thú vị ở thủ phủ cà phê này là khi có khách hàng gọi cà phê thì quán mới bắt đầu xay và pha chế. Tiếng máy xay rào rào làm cho khách đến quán lần đầu phải ngạc nhiên chú ý và có cảm giác thích thú, tò mò. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cà phê Buôn Mê Thuột để làm nguyên liệu cho sản phẩm của mình. Với tình yêu hạt cà phê của núi rừng, doanh nhân Lương Thế Hùng đã lấy chữ Mê trong từ Buôn Mê Thuột kết hợp với chữ Trang trong từ Nha Trang để xây dựng nên thương hiệu cà phê Mê Trang nổi tiếng của phố biển.

Cà phê Buôn Mê Thuột bí quyết rang đặc biệt

Với 100% nguyên liệu từ thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột cộng với công thức và bí quyết rang đặc biệt, cà phê Mê Trang đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với hương vị cà phê khác biệt, vừa đậm vị núi rừng, vừa thoảng hương biển.

Ca Phe Buon Me Thuoc Huong Vi Cua Nui Rung 2
Sản phẩm cà phê hạt thường đựng trong các gùi mây và xay, đóng gói tại chỗ khi khách hàng yêu cầu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Không dễ để phân định cà phê ở đâu là ngon nhất trong hàng trăm thương hiệu cà phê lớn nhỏ ở Việt Nam. Chỉ biết rằng, với cà phê Buôn Mê Thuột, người uống sẽ được thưởng thức không chỉ cà phê mà còn là cả hương vị đậm chất núi rừng của Tây Nguyên hùng vĩ.