Những tiệm bánh ‘gây thương nhớ’ tại Đà Lạt

Cafe - Bakery - 10/01/2020 | By admin

Tiệm bánh nào ngon nhất ở Đà Lạt đang là vấn đề mà ít du khách biết được. Hãy cùng TASTY tìm hiểu nhé!

Tiệm bánh nào ngon nhất ở Đà Lạt đang là vấn đề mà ít du khách biết được. Những du khách khi đến với Đà Lạt, muốn tổ chức sinh nhật cho người thân hoặc bạn bè. Nhưng những vị khách này lại không biết đặt bánh kem ngon ở đâu tại Đà Lạt. Chính vì thế, hôm nay trong bài viết này Tasty chúng tôi xin review cho các bạn biết nhé.

Tiệm bánh cối xay gió

Ở Đà Lạt, có một tiệm bánh mà hầu như bất kỳ du khách nào tới đây cũng phải ghé qua, đó là “Tiệm bánh Cối Xay Gió”. Ở đây có gì mà hấp dẫn vậy nhỉ? Đó chính là bức tường vàng “thần thánh” mà mỗi khi chụp ảnh đem về khoe, ai cũng nói “Ồ, Cối Xay Gió ở Đà Lạt” đây mà.

Coi Xay Gio
Ở Đà Lạt, có một tiệm bánh mà hầu như bất kỳ du khách nào tới đây cũng phải ghé qua, đó là “Tiệm bánh Cối Xay Gió”

Nhưng, đến đây chỉ để chụp vài kiểu ảnh “check in” rồi đi về ư? Chắc chắn là không rồi, tiệm bánh này không chỉ có décor đẹp, mà bánh ở đây còn rất ngon. Bánh rất đa dạng, và có những loại chỉ có ở riêng quán mà thôi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua làm quà tặng người thân và bạn bè.

Địa chỉ: 1A Hòa Bình, Đà Lạt

Tiệm bánh Totto-chan

Totto-chan là một tiệm bánh mang đậm phong cách retro, rất hợp với những tín đồ mê chụp ảnh. Tiệm bánh nhỏ xinh với những đồ trang trí như trong những câu chuyện của Nhật Bản. Ngoài vẻ ngoài đáng yêu thì đồ ăn trong tiệm cũng khá ngon, chỉ cần nhìn phần trang trí menu thôi cũng đã đủ thấy thích thú rồi.

Toto Chan
Totto-chan là một tiệm bánh mang đậm phong cách retro, rất hợp với những tín đồ mê chụp ảnh.

Bánh ở Totto-chan khá ngon và lạ miệng. Được hai cô chủ đích thân vào bếp, nhào bột, ủ bột, chuẩn bị nhân bánh, tạo hình bánh, nướng bánh… các công đoạn được thực hiện ngay tại tiệm và vô cùng an toàn, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Doki-Doki Gateaux với lớp flan trứng sữa béo ngậy đi kèm cốt Gato Chocolate thơm phức xốp mềm, tan nhanh trong miệng nhưng vẫn đọng lại chút dư vị ngọt ngào, dịu êm, tựa như cơn “cảm nắng” bạn từng trải qua vậy. Bánh Azuki (bánh Đậu Đỏ), với phần nhân bánh được làm bằng đậu đỏ, ngọt mềm, phủ lên trên là lớp bột hoa quế thơm dịu. Bánh Hinata với chiếc bánh quy nhỏ thơm nức mùi bơ, vàng ươm tròn xoe, thêm một ít hạnh nhân để tạo vị bùi, béo ngậy. Bánh với lớp vỏ bánh vàng rộm, dai dai cùng với phần ruột bánh xốp mềm thơm phức. Bánh Shippo trông khá giống bánh quẩy nhưng được phủ thêm một lớp áo quế đường, ăn lúc nóng hay nguội cũng đều rất ngon.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Tp. Đà Lạt 

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Oz Burgers 

Oz Burgers thuộc chủ sở hửu của Geoffrey được ông lấy cảm hứng từ các cửa hàng bánh burger ngon tuyệt vời ở Úc và Mỹ. Oz Burgers Đà Lạt là nơi Oz Burgers đầu tiên tại Việt Nam. Oz Burgers  sẽ cung cấp cho bạn những chiếc bánh mì kẹp thịt ngon nhất, chính vì thế bất kỳ người mới nào cũng hiếm khi quên trải nghiệm Oz Burgers đầu tiên. 

Oz Burgers chuyên phục vụ cho bạn những chiếc bánh burgers thơm ngon. Các thành phần khác của bánh mì kẹp thịt tai nơi đây đều được sản xuất tại địa phương. Bánh nướng nhân tạo được sản xuất bởi thợ làm bánh được lựa chọn đặc biệt, rau diếp và cà chua là từ các trang trại sạch, hữu cơ và củ cải đường đều được lựa chọn cẩn thận. Thịt bò ở đây được nướng tươi, rất sớm mỗi sáng, đưa ra và ăn cùng ngày, nên những chiếc bánh ở đây đều được đảm bảo tươi, ngon và không gây bệnh. Điều đặc biệt là bánh ở đây không chứa bất kỳ tenderisers, chất bảo quản, màu, hoặc các chất phụ gia có vấn đề khác, cũng không được làm lạnh hoặc đông lạnh trong thời gian dài.

 Nhân viên của Oz Burgers rất thân thiện, chào đón những người dân địa phương, những người chủ yếu là học tiếng Anh ở cấp đại học. Nơi đây sẽ cung cấp cho cộng đồng địa phương và cung cấp cho bạn trải nghiệm ăn uống tốt nhất mà bạn sẽ có ở Việt Nam tạo ra cuộc phiêu lưu để phù hợp.

Địa chỉ:  80 Đường 3 Tháng 2, Phường 1, Tp. Đà Lạt

Bánh Su Kem Chewy 

Junior Chewy Junior là một thương hiệu bánh của singapore được nhiều nơi đón nhận không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, và trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Bây giờ Chewy Junior đã có cơ sở bánh tại Đà Lạt Việt Nam để phục vụ cho những người có nhu cầu muốn sử dụng. Với không gian cửa hàng được thiết kế đơn giản, gần gũi với khách hàng hứa hẹ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. 

Su Kem Chewy
Bây giờ Chewy Junior đã có cơ sở bánh tại Đà Lạt Việt Nam để phục vụ cho những người có nhu cầu muốn sử dụng.

Bánh Su Kem Chewy Junior với menu rất phong phú đa dang. Nhưng đặc biệt là dòng bánh Chewy Junior một dòng sản phẩm chuyên về nhân kem tươi, vỏ bánh được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách tốt nhất để không quá ngấy,quá ngọt.

Tất cả bánh của Chewy Junior đều được nướng và bán trong ngày. Các loại bánh tại Chewy Junior đều là đồ ăn vặt tốt hơn cho sức khỏe so với những dòng bánh khác được chiên trong dầu thực vật. Hãy ghé qua quán để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon có nguồn gốc từ đất nước singapore.

Địa chỉ:  Tầng 1, 30 Trương Công Định,  Phường 1, Tp. Đà Lạt