Top 5 quán cà phê phải thử khi đến Đà Lạt

Cafe - Bakery - 10/01/2020 | By admin

Đà Lạt đẹp, không chỉ đẹp với muôn hoa, muôn màu muôn sắc mà Đà Lạt còn đẹp theo cái duyên riêng của mình. Những năm gần đây, người ta bắt đầu gọi Đà Lạt là xứ sở của cà phê. Không chỉ vì hương vị cà phê thơm ngon đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên, mà còn bởi những quán cà phê cực kì hút mắt mà nơi đây sở hữu. Hãy cùng TASTY điểm qua top 5 quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt nhé. 

Túi mơ to

Mang phong cách vintage cổ điển với mái tôn, tường gỗ, Túi Mơ To là hấp dẫn những du khách thích tìm về những hoài niệm xa xăm. Quán có không gian rộng, cả trong nhà kính lẫn nơi sân đồi lộng gió, phù hợp cho mọi lựa chọn của bạn.

Tui Mo To
Mang phong cách vintage cổ điển với mái tôn, tường gỗ, Túi Mơ To là hấp dẫn những du khách thích tìm về những hoài niệm xa xăm.

Nằm trên con đường tới Trại Mát, cách thành phố Đà Lạt 6 km, Túi Mơ To hớp hồn du khách bởi vẻ nên thơ, với hoa bên đồi, cây bên núi.  Không gian vừa hợp với những kẻ mộng mơ thích thả mình phiêu lãng giữa sương mờ Đà Lạt, vừa như đưa người ta trở về một thời xa xăm quá vãng. 

Không chỉ là điểm ghé chân của các bạn trẻ để check in hay thưởng thức 

cà phê, Túi Mơ To còn là địa điểm lý tưởng cho những shoot hình cưới, hay được lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc cưới ngoài trời mới lạ. 

Địa chỉ: Tiệm Cafe Túi Mơ To, Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt

Miền Du Lam

Với tâm niệm tạo ra một chốn dừng chân là “một vùng đất rộng rãi, thoáng đãng, nơi gặp gỡ, trò chuyện và được hòa mình vào thiên nhiên đất trời”, chủ của Miền Du Lam không chỉ mang tới cho Đà Lạt một quán cà phê với không gian đầy chất riêng, mà còn sở hữu cái tên mới nghe thôi đã cảm thấy bình yên thư thái. 

Mien Du Lam
Chủ của Miền Du Lam không chỉ mang tới cho Đà Lạt một quán cà phê với không gian đầy chất riêng, mà còn sở hữu cái tên mới nghe thôi đã cảm thấy bình yên thư thái.

Miền Du Lam dành được sự ưu ái của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt thời gian gần đây bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết, hương vị đồ uống hấp dẫn và sắc màu nhẹ nhàng, êm ả. 

Địa chỉ: 37 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

The Married Beans 

The Married Beans như một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Mang hơi hướm hiện đại, tối giản, The Maried Beans là lựa chọn cho các bạn trẻ theo xu hướng minimalism.

Tiem Ca Phe
The Married Beans như một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

Điểm nhấn của quán là dãy bậc cầu thang trắng, với nền phía sau là giá sách vuông đều đặn, vừa là góc check-in hút hồn các bạn trẻ, vừa là địa điểm tuyệt vời để đọc sách hay tán gẫu với bạn bè. 

Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt.

Tròn Quán

Dù chẳng ai quy định, nhưng dường như Tròn Quán là thánh địa của những kẻ thích một mình. Với 2 gam màu đen và trắng tưởng chừng u buồn, nhưng những chi tiết trang trí tỉ mỉ, kết hợp với hoa cỏ đầy sức sống đã khiến không gian quán trở nên mềm mại hơn.

Tron Quan
Dù chẳng ai quy định, nhưng dường như Tròn Quán là thánh địa của những kẻ thích một mình.

Nếu muốn sở hữu cho mình một bức ảnh check in đậm chất thời trang và nghệ thuật, hãy mặc những bộ đồ đơn sắc và phụ kiện đơn giản khi đến quán nhé. 

 Địa chỉ: Hẻm 79 Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

TASTY

Dù mới khai trương, nhưng Tasty đã trở thành điểm đến cực hot của giới trẻ khi đến Đà Lạt. Nằm ở vị trí cực kì trung tâm, ngay tầng 3, chợ Đà Lạt, bên cạnh Cầu Hồng Kông thần thánh, Tasty là một tổ hợp giải trí ẩm thực all-in-one. 

TASTY ghi điểm bởi một loạt góc check-in sống ảo mang phong cách hiện đại. Cùng với đó là loạt đồ uống từ lạ đến quen được decor bắt mắt, vừa thơm ngon hấp dẫn, lại vừa là món “phụ kiện” cho những bức hình của bạn thêm lung linh sang chảnh. 

Bên cạnh quán cà phê, bạn có thể thưởng thức bánh ngọt tại TASTY bakery, say đắm trong những tác phẩm hoa nghệ thuật ở TASTY Flover, tận hưởng những bữa ăn hấp dẫn tại TASTY Restaurant, hay nếu bạn muốn mua những thức quà Đà Lạt cho chuyến đi của mình, thì gian hàng đặc sản của TASTY cũng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. 

Đây thực sự là một điểm đến cực đáng thử cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn đấy.

Địa chỉ: Tầng 3 Chợ Đà Lạt, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP.Đà Lạt 

Tags