Săn lùng những điểm check in mới tại Đà Lạt “nghệ cả củ” cho team mê sống ảo!

Tin tức - 07/10/2022 | By Tra Nguyen

Giữa hàng ngàn những chiếc view quen thuộc tại Đà Lạt thì những địa điểm check in mới ở Đà Lạt 2022 sau đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho những ai muốn tìm kiếm điểm mới.

Đà Lạt - thành phố sương mờ, là nơi mà đâu đâu cũng là điểm sống ảo tuyệt vời cho giới trẻ, nhưng có thể bạn đã chán ngán với những con đường quen, những chiếc đồi quen, thì có thể tham khảo những địa điểm check in mới ở Đà Lạt “nghệ cả củ” TASTY sẽ giới thiệu dưới đây để làm mới lại tuyển tập những bức ảnh xịn của mình nhé!

Góc Paris thu nhỏ - Địa điểm check in mới ở Đà Lạt 2022 siêu hot hiện nay

Địa chỉ: Tầng thượng Chợ Đà Lạt, khu Hòa Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Trong những năm gần đây, một địa điểm check in mới ở Đà Lạt 2022 không thể thiếu của giới trẻ khi ghé thăm Đà Lạt đó là cầu HongKong bên hông Đà Lạt, với vẻ đẹp retro độc lạ và khó cưỡng tại đây.

Thế nhưng, trong thời gian gần đây, một góc chụp hình phi thường xịn nữa tại TASTY Cafe - địa điểm check in chợ Đà Lạt đang rất được gen Z yêu thích - góc Paris thu nhỏ, đẹp như đang bên biển trời Tây.

Goc Paris thu nho - dia diem check in moi o da lat
Góc Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt lãng mạn như trời tây khi nhìn từ TASTY

Chỉ cách cầu HongKong mấy bước chân, từ phong cách retro HongKong chuyển sang hình ảnh lãng mạn và tràn ngập ánh sáng như đang tại Châu Âu chỉ với một đoạn nhạc dạo.

Nằm ngay trên tầng thượng chợ Đà Lạt, đi hết cầu HongKong, bước vào cánh cổng TASTY ngay cạnh cầu, qua những “nấc thang lên thiên đàng”, TASTY rộng mở chào đón bạn!

Check In Cau Thang TASTY
Ngay từ những "nấc thang lên thiên đường" đầu tiên tại TASTY, du khách cũng đã có ảnh đẹp mang về

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên nóc chợ Đà Lạt, từ TASTY, phóng tầm mắt ra xa, các bạn trẻ có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp, dòng người qua lại đông đúc dưới vùng chợ Đà Lạt, cũng có thể ngắm nhìn tòa tháp bưu điện của thành phố. Với vẻ đẹp ngỡ ngàng tại đây, góc check in này được nhiều người gọi với cái tên thân thương - góc Paris thu nhỏ.

Check In Voi Guong TASTY
Tấm gương khổng lồ TASTY cũng là địa điểm check in cực nghệ

Không chỉ là Paris thu nhỏ, TASTY còn sở hữu nhiều góc chụp hình “nghệ cả củ” khác, từ chiếc gương TASTY khổng lồ, chiếc ghế vàng sang chảnh, góc HongKong từ góc nhìn của TASTY và còn nhiều góc sống ảo siêu nghệ khác nữa đang chờ các bạn trẻ tới khám phá!

Anh Ngoc Chau Check In Tasty
Băng ghế vàng với khung cửa cổ điển tại TASTY được Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu lựa chọn check in

>>> Xem thêm: Chỉ đường tới TASTY Cafe

Đập tràn - Hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ:Phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Hồ Tuyền Lâm là chiếc hồ không còn xa lạ gì với người dân địa phương hay là những bạn trẻ thường ghé tới Đà Lạt, nhưng dám cá là ít ai biết tới một vẻ đẹp lạ khác của hồ - đập tràn hồ Tuyền Lâm.

Dap Tran Ho Tuyen Lam
Đập tràn Hồ Tuyền Lâm với vẻ đẹp hoang dã và khá lạ (Ảnh: Vietnamnet)

Khung cảnh nước đổ trắng xối xả, tầng tầng lớp lớp, những dòng nước va vào nhau, cọ vào đá rồi tung mình lên cao thành bọt nước sẽ là điều thu hút tới khó cưỡng.

Nhìn từ trên cao, đập tràn hồ Tuyền Lâm hùng vĩ, ấn tượng và mê người. Nhìn từ dưới, đập tràn to lớn, đồ sộ và thực sự hoành tráng.

Đập tràn Hồ Tuyền Lâm vẫn giữ cho mình nét hoang sơ với hoa cỏ, cây cối mọc um tùm. Quanh các phiến đá là những mảng rêu xanh phủ kín, bậc thang cũng nhuốm màu của thời gian. Nếu tới Đà Lạt vào mùa mưa, đập tràn hồ Tuyền Lâm sẽ là một trong những địa điểm hot ở Đà Lạt 2022 cực chất mới cho các bạn trẻ.

Dap Tran Ho Tuyen Lam 2
Đập tràn Hồ Tuyền Lâm hùng vĩ khi nhìn từ trên cao (Ảnh: Trangantravel)

So với con đường gập ghềnh khi tới cây thông Cô Đơn thì đường tới đập tràn Hồ Tuyền Lâm sẽ được liệt vào mức siêu cấp dễ vì cung đường không hề gồ ghề sỏi đá mà là đường nhựa rất bằng phẳng. Tìm được một địa điểm check in sống ảo ở Đà Lạt đẹp mà di chuyển thoải mái thuận tiện, lại còn không lo kẹt xe chưa bao giờ là khó với đập tràn Hồ Tuyền Lâm.

>>> Xem thêm: Chỉ đường tới Đập tràn Hồ Tuyền Lâm

Nhà thờ Don Bosco

Địa chỉ: 04 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Nha Tho Don Bosco
Nhà thờ Don Bosco - Địa điểm check in mới tuyệt vời cho các bạn trẻ dịp gần đây (Ảnh: Datviettour)

Nằm ngay đầu đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, nhà thờ Don Bosco hay còn gọi là Nhà Mục Vụ sẽ là địa điểm check in gần chợ Đà Lạt tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Tiếp nối cầu HongKong, nhà thờ Don Bosco là địa điểm check in Đà Lạt miễn phí đẹp cứ như ở Châu Âu tại trung tâm thành phố Đà Lạt khi nhà thờ chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 1km, và cũng nằm ngay gần Hồ Xuân Hương.

Nha Tho Don Bosco 2
Nhà thờ Don Bosco đẹp như bên biển trời Châu Âu (Ảnh: Hallotravel)

Nhìn từ bên ngoài, nhà thờ Don Bosco trông khá giản dị với vẻ bề ngoài trông có phần cũ kỹ, thế nhưng, khi bước vào bên trong, cảnh sắc tại đây mới là kho báu ẩn sau lớp ngụy trang nghèo nàn.

Nhà Mục Vụ đã tồn tại từ lâu nhưng vừa được tân trang lại từ năm 2021, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ phong cách phương Tây, nhà thờ trông như cung điện nổi tiếng trong câu chuyện thần thoại Hy Lạp với tông màu trắng chủ đạo, những họa tiết cổ điển kết hợp với chút nét hiện đại.

Nha Tho Don Bosco 3
Check in tại nhà thờ Don Bosco mang nét đẹp kêu sa, sang chảnh (Ảnh: Hallotravel)

Với vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa, nhà Mục Vụ Bosco hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến siêu hot tại Đà Lạt trong thời gian tới. Thậm chí nhiều người còn dự đoán, nhà thờ Don Bosco có khả năng còn vượt qua cả những cái tên đình đám như nhà thờ Con Gà hay nhà thờ Domain de Marie,...

>>> Xem thêm: Chỉ đường tới nhà thờ Don Bosco

Phân viện sinh học Đà Lạt

Địa chỉ: 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Là địa điểm không hề mới, nhưng nhờ một cuộc dạo chơi bất ngờ của Sơn Tùng M-TP, phân viện sinh học Đà Lạt trở thành địa điểm sống ảo tại Đà Lạt mà nhiều bạn trẻ săn lùng, đặc biệt là các Sky muốn cheap moment cùng thần tượng.

Son Tung Check In Tai Phan Vien Sinh Hoc Da Lat
Sơn Tùng check in tại Phân Viện Sinh Học Đà Lạt gây xôn xao cộng đồng Sky (Ảnh: MIA)

Với quy mô to lớn, quá trình xây dựng Phân viện sinh học Đà Lạt lên tới 35 năm, và mãi tới năm 1985 mới được chính thức đưa vào hoạt động dù đã khởi công từ 1950. Phân viện sinh học Đà Lạt là một tòa nhà với 4 tầng nhưng sở hữu tới 115 phòng và bảo tàng hiện tại đang có tất cả 7 gian trưng bày cùng 6 phòng lưu trữ.

Phan Vien Sinh Hoc Da Lat
Check in ngầu và ma mị như trong thế giới Harry Porter tại Phân Viện Sinh Học Đà Lạt (Ảnh: MIA)

Đi vào hoạt động với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường sống của thú rừng, lưu trữ và bảo tồn nhiều nguồn gen quý, bảo tàng sẽ là địa điểm tham quan lý tưởng và ý nghĩa cho các du khách cũng như học sinh, sinh viên tại thành phố ngàn hoa.

Phan Vien Sinh Hoc Da Lat 2
Thước phim mang chút màu hoang dã và cổ kính tại Phân Viện Sinh Học Đà Lạt (Ảnh: Ngoisao)

Với giá vé chỉ 15k/ người, thì những ai muốn có một concept hoang dã, cổ kính theo hơi hướng thần bí để thêm chút hương mới cho danh sách những bức hình sống ảo tươi sáng quen thuộc thì Phân viện sinh học Đà Lạt sẽ là địa điểm check in sống ảo ở Đà Lạt không nên bỏ qua.

>>> Xem thêm: Chỉ đường tới Phân viện sinh học Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Địa chỉ: Số 222B đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nằm không xa trung tâm thành phố, chỉ cần di chuyển khoảng 6 cây số là du khách đã có thể dễ dàng tìm tới Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt.

Vuon Anh Sang Lumiere Da Lat
Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt là địa điểm check in được nhiều bạn trẻ ưa thích (Ảnh: dulichtravelsgcc)

Với không gian rộng lớn, Vườn Ánh Sáng Lumiere hứa hẹn sẽ là thế giới sống ảo rực rỡ cực đáng để trải nghiệm và cũng khá xứng với cái giá 150k/vé cho người lớn, 100k/ vé trẻ em và miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Vuon Anh Sang Lumiere Da Lat 2
Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt rực rỡ và cuốn hút (Ảnh: Klook)

Đi vào hoạt động từ năm 2019, nhưng là thời điểm dịch dã bùng nổ, nên phải tới năm nay, Vườn Ánh Sáng mới nổi lên trong danh sách những tọa độ sống ảo tại Đà Lạt và hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm hot ở Đà Lạt 2022. Sở hữu sự độc đáo đến từ việc kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ, Lumiere mang tới rất nhiều những phông nền lung linh, huyền ảo cực chất cho các bạn trẻ tự do sống ảo.

Vuon Anh Sang Lumiere Da Lat 3
Giới trẻ thỏa sức check in tại Lumiere với những ánh đèn rực rỡ (Ảnh: Tripzone)

>>> Xem thêm: Chỉ đường tới Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Lời kết

Đến Đà Lạt mà không chụp hình sống ảo với ngàn view độc lạ tại đây thì quá tiếc đúng không? TASTY hi vọng với gợi ý những địa điểm check in sống ảo ở Đà Lạt đang rất hot ở trên, bạn đọc có thể tìm cho mình điểm đến phù hợp với sở thích cũng như lịch trình của mình nhất nhé!

>>> Xem thêm: Lưu ngay top 4 địa chỉ săn mây Đà Lạt “free” siêu đẹp không thể bỏ qua