TASTY | Nhà hàng view đẹp Đà Lạt, ngắm góc phố yên bình bên khung trời rộng mở

Tin tức - 26/10/2022 | By MINHCT1

Nhà hàng view đẹp Đà Lạt đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng món ăn, không gian thoáng đãng, view ngắm nhìn thành phố đẹp mãn nhãn bậc nhất thành phố gọi tên TASTY Đà Lạt.

Thưởng thức những món ăn ngon tại những nhà hàng view đẹp Đà Lạt là một trải nghiệm gây thương nhớ đối với bất kỳ du khách nào. Thiên đường du lịch Đà Lạt có rất nhiều nhà hàng nhưng không phải nơi nào cũng có thể đáp ưng trọn vẹn đồng thời các tiêu chí ngày càng cao của khách du lịch về không gian, view ngắm cảnh và đồ ăn chất lượng.

Trong số đó, TASTY tự tin là nhà hàng view đẹp Đà Lạt cho khách đoàn có vị trí vô cùng thuận tiện, sở hữu tầm nhìn bao trọn thành phố mờ sương bên cạnh không gian thoáng đãng và đồ ăn ngon lành phục vụ du khách trong mùa Lễ Hội Hoa Đà Lạt.

Nhà hàng view đẹp Đà Lạt trung tâm thành phố

TASTY là một trong những nhà hàng dành cho khách đoàn sở hữu view đẹp Đà Lạt ấn tượng bậc nhất trung tâm thành phố. Nơi đây hứa hẹn là không gian thư giãn và trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời giữa lòng thành phố hoa lệ.

Được biết, nhờ không gian hiện đại, sang trọng cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, TASTY đã được vinh dự lựa chọn là nhà hàng tổ chức tiệc giao lưu Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 mùa hè vừa rồi.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat
TASTY là nhà hàng view đẹp Đà Lạt được vinh dự tổ chức tiệc giao lưu cho các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022

Toạ lạc trên tầng thượng chợ Đà Lạt, TASTY sở hữu View ngắm Đà Lạt từ trên cao bao quát khu vực trung tâm hướng ra tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai huyết mạch.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 1
Từ TASTY, du khách có thể ngắm nhìn góc phố náo nhiệt trung tâm hướng ra trục đường chính đông đúc

Mở cửa từ 6:30, TASTY chào đón những vị khách sớm ghé thăm để đón bình minh và thưởng thức tiệc buffet sáng trên xứ sở sương mù. Khung cảnh thu về tầm mắt lúc này là cả thành phố mơ màng, sương trắng mỏng lảng vảng qua từng nếp nhà, tan dần khi ánh nắng bình minh vàng ươm ló rạng.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 2
Mở cửa từ sáng sớm, du khách có thể đến TASTY để thưởng thức buffet sáng, ngắm bình minh trên cao nguyên đẹp mãn nhãn

Mặt trời lên, bầu trời cũng dần biến sắc, lúc hồng ửng, lúc trong xanh, lúc tím lịm tình tứ. Bởi vậy mà bất kể lúc nào ghé thăm, dù là ăn trưa hay ăn tối, du khách đều có thể ngắm nhìn góc phố sôi động, đẹp nên thơ bên khung trời rộng mở.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 3
Khu vực ban công của TASTY vô cùng thoáng đãng để ngắm nhìn mây trời Đà Lạt

Một trong những view ngắm thành phố định đám tại TASTY chính là “Góc Paris giữa lòng Đà Lạt”. Đây là góc nhìn hướng ra tháp Bưu Điện xa xăm, sừng sững cùng mây và gió trời. Dưới những mái nếp nhà san sát, ngọn tháp vươn cao, đẹp lãng mạn không kém cạnh bất cứ góc phố trời Âu nào.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 4
View ngắm tháp Bưu Điện đẹp thơ mộng tại TASTY được ví như “góc Paris giữa lòng Đà Lạt”

Cảnh ngày đã sống động, cảnh đêm từ nhà hàng TASTY lại càng khiến du khách ngỡ ngàng. Muôn vàn ánh sáng lấp lánh, dòng người hòa cùng dòng xe tạo thành chuỗi ánh sáng chuyển động, càng về đêm lại càng long lanh huyền ảo. Bởi cảnh sắc tuyệt đẹp đêm lẫn ngày, TASTY là một trong những nhà hàng view đẹp Đà Lạt trung tâm thành phố được nhiều du khách yêu thích.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 5
Cảnh đêm yên bình, lấp lánh tại TASTY

Nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng dành cho gia đình

Không chỉ biết đến là nhà hàng view đẹp Đà Lạt, TASTY còn chinh phục thực khách bởi sự tiện nghi, thoáng đãng của một không gian thưởng thức ẩm thực đúng chất giữa lòng Đà Lạt. Hiện tại, TASTY chuyên phục vụ các đoàn khách từ 10 người trở lên, quý khách vui lòng đặt bàn trước để chọn cho gia đình mình chỗ ngồi phù hợp nhất cũng như để TASTY chuẩn bị trước các món ăn quý vị yêu thích.

TASTY có khuôn viên rộng 3000m2 với không gian ăn uống đa dạng và hài hoà. Có thể bắt gặp ở TASTY là những phòng ăn rộng lớn, được bố trí những bộ bàn gỗ tròn, chữ nhật cỡ đại phù hợp cho nhóm bạn hay những đoàn khách đông người quây quần.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 6
Tại TASTY, du khách có thể lựa chọn các phòng ăn rộng lớn, hiện đại và thoáng đãng

Nếu muốn tìm không gian riêng tư, thân mật hơn, du khách có thể tìm đến các khoang phòng vừa và nhỏ, được ngăn cách bởi các vách kính. Có một điểm chung mà du khách có thể thấy tại hầu hết các phòng ăn TASTY là không gian ấm áp của tone màu gỗ ấm, thoáng đãng, rộng mở với thiết kế cửa kính trong suốt hướng ra phố thị.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 7
Gia đình, nhóm bạn có thể lựa chọn các gian phòng ăn riêng tư, ấm cúm tại TASTY

Đặc biệt, TASTY đã vô cùng tinh tế khi bố trí những khu vực vui chơi dành cho bé. Bên cạnh đó, hầu như bàn ăn, ghế ngồi tại TASTY đều được cân nhắc bo tròn các góc để bé thỏa sức chạy nhảy và vui chơi.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 8
TASTY đã tinh tế bố trí các góc vui chơi cho trẻ em để gia đình cùng thư giãn

Bởi không gian rộng rãi, bài trí linh hoạt mà dù ở góc quán TASTY nào, du khách cũng có thể thư giãn và tận hưởng bữa trưa, bữa tối. Ngay cả khi lượng khách đông đúc mùa Lễ Hội Hoa Đà Lạt 2022, đến với TASTY, du khách nào cũng có thể tìm được không gian ăn uống thoải mái, khác biệt với tình trạng đông đúc, ồn ào mà hầu hết những quán ăn, nhà hàng view đẹp Đà Lạt khu vực trung tâm gặp phải.

Nhà hàng ngon gần chợ Đà Lạt

Du khách đến với TASTY không đơn thuần chỉ vì đây là nhà hàng Đà Lạt view đẹp, thoáng đãng mà còn bởi vì hương vị món ăn mang hương vị đặc trưng và vô cùng hấp dẫn.

Menu của TASTY vô cùng đa dạng từ các món lẻ, menu theo đoàn và cả tiệc buffet sáng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng kể cả trẻ nhỏ.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 9
Các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 đang dùng bữa tại nhà hàng TASTY

Nếu gọi món lẻ, du khách có đa dạng lựa chọn, từ những món ăn đặc sản phố núi như lẩu gà lá é, lẩu bò ba toa, cá tầm,...các món ăn dân dã, đời thường như bánh ướt lòng gà, bánh mì,... hoặc có thể đổi khẩu vị với các các món Á, món Âu đòi hỏi kỹ năng chế biến tinh tế và trang trí bắt mắt.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 10
Các món ăn tại TASTY đều thơm ngon, bày biện bắt mắt để phục vụ du khách

Đối với các set menu cho khách đoàn, nhà hàng hiện đang cung cấp các gói thực đơn chỉ từ 100.000 đồng đến 220.000 đồng/ khách với đầy đủ các món ăn khai vị, tráng miệng, món ăn chính và đồ uống để du khách ăn đến no nê.

Để phục vụ được những món ăn ngon, mỗi một khâu trong quy trình chế biến luôn được TASTY cân nhắc, chuẩn chỉ đến từng chi tiết. Đầu vào nguyên liệu là nguồn nông sản, hải sản, thịt tươi ngon, sạch sẽ được TASTY tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nông trại hữu cơ tại địa phương.

Bên cạnh đó, mọi dụng cụ ăn uống, nhà bếp luôn được tráng qua bằng nước nóng và đưa vào máy máy khử khuẩn để tiệt trùng sạch sẽ trước khi bày biện gọn gàng trên bàn ăn.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 11
Bàn ăn ấm cúm, đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng và ngon lành tại nhà hàng TASTY Đà Lạt

Nhờ quy trình chuẩn chỉ, tác phong chuyên nghiệp mà gian bếp luôn vận hành nhịp nhàng. Do đó, khách hàng ghé quán sẽ không phải đợi lâu để được dùng bữa. Cũng nhờ đó mà đồ ăn luôn được giữ được độ nóng hổi, thơm ngon để phục vụ thực khách ngay cả khi nhà hàng đông khách hoặc có các sự kiện lớn.

Tuy nhiên, để TASTY phục vụ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ đặt bàn trước, vừa để chọn các món ăn yêu thích, vừa lựa chỗ ngồi đẹp nhất cho đoàn mình.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 12
Gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng tại TASTY

Cũng phải nói thêm, đầu bếp của TASTY là những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm chiều lòng nhiều đoàn khách lớn. Bởi vậy, TASTY chễm chệ lọt top những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt phục vụ các món ăn có hương vị hài hòa đặc trưng, đảm bảo sạch sẽ và bày biện tinh tế.

>>> Xem thêm: TASTY - Quán cafe đẹp ở Đà Lạt với tầm nhìn bao trọn trung tâm thành phố

Nhà hàng có buffet sáng thơm ngon, chất lượng

Thưởng thức buffet sáng, ngắm nhìn phố xá ở một nhà hàng view đẹp là một gợi ý lý tưởng để bắt đầu một ngày mới ở Đà Lạt. Nếu đang phân vân nhà hàng ăn sáng ngon rẻ Đà Lạt thì TASTY chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho du khách. Buffet sáng ở TASTY hiện nay được áp dụng cho những đoàn khách từ 40 người với mức giá phải chăng, chỉ từ 100.000 đồng/người.

Tiệc buffet đã bao gồm đầy đủ các món các món ăn dân dã đặc trưng của người Đà Lạt như bún, phở, xôi, bánh ngọt, sữa đậu nành cùng nhiều món ăn nhẹ, món Âu và đồ uống, trái cây tráng miệng đi kèm.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 13
Tiệc Buffet sáng tại TASTY được hầu hết du khách đánh giá tốt và cảm thấy hài lòng khi thưởng thức

Với các món ăn ngon, đầy đặn cùng hoa quả thanh mát, hầu hết du khách sau khi thưởng thức đã cho rằng đây là buffet sáng chất lượng và đáng tiền nhất mà họ từng trải nghiệm ở khu vực trung tâm thành phố.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 14
Món ăn được bày biện sạch sẽ, đầy đặn để du khách ăn đến no nê

Đặc biệt, TASTY luôn minh bạch niêm yết giá món trên hệ thống website nên du khách hoàn toàn không phải lo lắng bị chặt chém giá cả trong mùa du lịch Lễ Hội Hoa Đà Lạt.

Nhà hàng gần Lễ Hội Hoa có chỗ để xe rộng rãi

TASTY tọa lạc trên nóc chợ Đà Lạt. Từ TASTY, du khách chỉ cần di chuyển chưa tới 5 phút qua tuyến đường rộng rãi Nguyễn Thị Minh Khai là có thể đến các địa điểm tổ chức Festival Hoa Đà Lạt.

Kể cả những đoàn khách đông, những xe ô tô cỡ lớn đều có chỗ đỗ xe rộng rãi, vô cùng thuận tiện. Cụ thể, du khách di chuyển bằng xe máy có thể đỗ xe ở ngay bãi gửi xe chợ Đà Lạt. Hoá đơn sử dụng dịch vụ của TASTY khi ra về chính là tấm vé gửi xe miễn phí nếu du khách đưa cho bác bảo vệ.

Xe ô tô con có thể đỗ tại bến xe Tùng Nghĩa chỉ cách TASTY 140m. Chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ men qua qua góc HongKong bên hông Đà Lạt là du khách đã cán đích tại TASTY.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 15
Du khách ghé thăm TASTY có thể đỗ xe ô tô tại bãi đỗ xe bùng binh Chợ Đà Lạt

Nếu di chuyển bằng xe khách, du khách có thể đỗ xe ngay tại bùng binh chợ Đà Lạt. Đồng thời, TASTY sẽ thanh toán vé gửi xe cho những đoàn khách từ 15 người. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong việc đỗ xe, tìm đường, du khách chỉ việc liên hệ với hotline: 0913 560 506 để được hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: Bật mí tọa độ những quán lẩu bò ngon “nhức nách” gần chợ Đà Lạt

Nhà hàng đẹp Đà Lạt có nhiều góc sống ảo mới mẻ

TASTY luôn chú trọng chăm chuốt từng góc quán để tạo thành những background sống ảo mới mẻ dành cho du khách ghé thăm.

Giữ nguyên thiết kế mũi tàu trên nóc chợ Đà Lạt, TASTY đã thiết kế lại không gian và khoác lên mình một diện mạo mới. Tòa nhà được sơn trắng, đan xen với sắc xanh hài hoà nổi bật. Cầu thang 7 màu cũ kỹ cũng được thế chỗ bởi cây cầu trắng tựa nấc thang lên thiên đường, xung quanh là hệ thống bóng tròn trang trí hiện đại, bắt mắt.

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 16
Cầu thang dẫn lên TASTY đậm chất retro được nhiều tín đồ sống ảo lựa chọn khi tới nhà hàng

Từ bên trong cho đến bên ngoài, từ nhà hàng cho đến quán cafe TASTY, du khách sẽ lần lượt bắt gặp góc sống ảo đẹp lạ như hốc tường xanh ngọc bích, những chậu hoa xinh xắn, bộ sofa màu sắc, ngay cả nhà vệ sinh cũng có thể tận dụng để "tác nghiệp".

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 17
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc check in tại góc quán cafe TASTY Đà Lạt

Những góc quán TASTY vẫn đợi du khách đến đểm khám phá và rinh về những bộ sưu tập ảnh triệu like!

Tasty Nha Hang View Dep Da Lat 18
Nhà vệ sinh cũng là góc sống ảo sang chảnh được nhiều tín đồ sống ảo tận dụng

Như vậy, TASTY là nhà hàng view đẹp Đà Lạt, hội tụ hầu hết các yếu tố của một nhà hàng Đà Lạt mà du khách mong muốn: Vị trí thuận tiện, không gian đẹp, đồ ăn đa dạng, hương vị đặc trưng và có muôn vàn góc ảnh sống ảo đẹp lạ. Đặc biệt vào những mùa du lịch Đà Lạt đông đúc, TASTY vẫn luôn là không gian thưởng thức ẩm thực thoáng đãng, thoải mái để du khách được thưởng thức ẩm thực đúng chất giữa lòng thành phố.

>>> Xem thêm: Du lịch tháng 11 nên đi đâu? 10 gợi ý cho chuyến đi đáng nhớ trong và ngoài nước

Nhà hàng view đẹp Đà Lạt thì nhiều vô kể. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm du lịch trọn vẹn, ngoài view đẹp, du khách nên lựa chọn những nhà hàng đảm bảo các tiêu chí về không gian, món ăn bên cạnh cung cách phục vụ,.. Hy vọng với những tiện ích tốt, dịch vụ chất lượng, nhà hàng TASTY sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách khi ghé thăm mảnh đất ngàn hoa. TASTY Đà Lạt hẹn gặp quý vị vào một ngày gần nhất để được phục vụ và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời!