Phong cách mặc đồ Đi Đà Lạt cho nữ | 25 outfit cực chất dẫn đầu xu hướng

Tin tức - 16/11/2022 | By MINHCT1

Phong cách mặc đồ đi đà lạt cho nữ luôn là điều mà nhiều du khách Đà Lạt quan tâm. Để có cho mình được những bộ outfit ấn tượng và thỏa sức biến hình, nàng không thể bỏ qua những outfit thời thượng bắt kịp xu hướng thời trang 2022 ngay dưới đây!

Trong chuyến du lịch Đà Lạt, quý vị có vô vàn cách trưng diện và thể hiện gu thẩm mỹ thời trang của mình. Cùng TASTY điểm qua một số outfit đi Đà Lạt sang chảnh, thời thượng giúp nàng biến hình cực nghệ cùng bí kíp phối đồ cũng như chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt ngay dưới đây!

1. Áo sơ mi trắng + quần tây

Không thể phủ nhận rằng, sơ mi trắng ngày càng được thiết kế cách điệu cho vẻ đẹp tinh tế để nàng có thể trưng diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Du lịch Đà Lạt khi trời chưa chuyển đông, nàng có thể lựa chọn một chiếc áo trắng tay bồng, cổ nhún kết hợp với chân váy hoặc quần suông. Tưởng chừng như đơn giản nhưng những món đồ thanh lịch này không những tôn dáng mà còn rất hài hòa giữa khung cảnh mộng mơ của Đà Lạt.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu
Set áo sơ mi trắng cách điệu và quần tây khiến khách hàng nổi bật bên ban công TASTY

2. Áo thun + quần short bò

Áo phông có lẽ là item chưa bao giờ lỗi mốt, có thể mix cùng nhiều món đồ khác nhau cho phong cách thời trang đi Đà Lạt cho nữ mùa hè đơn giản nhưng không kém phần năng động.

Nếu muốn nổi bật hơn, quý vị có thể lựa chọn một chiếc áo phông hoạ tiết, sáng màu để phối cùng quần jean trắng. Hoặc quý khách chỉ cần biến tấu nhẹ nhàng bằng cách sơ vin nửa tà áo trước là đã xinh xắn và phá cách hơn rất nhiều rồi.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 1
Áo thun và quần short là một bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động và cá tính (Ảnh: hanghieugiatot.com)

3. Áo sơ mi + áo thun + chân váy

Với những tín đồ ưa thích sự đơn giản và tiện lợi thì không thể bỏ outfit kết hợp giữa áo thun, chân váy ngắn và khoác ngoài một chiếc sơ mi dáng rộng. Bộ đồ sẽ vô cùng trẻ trung và năng động khi được kết hợp cùng một đôi sneaker hoặc giày thể thao khỏe khoắn.

Với phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ này, nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi vi vu qua nhiều điểm du lịch Đà Lạt từ trung tâm thành phố đến các điểm xa hơn ở vùng ngoại ô. Đặc biệt, đây là set đồ không kén người mặc, bất kể là những cô nàng mảnh mai, hay mũm mĩm đều có thể trưng diện.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 2
Khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi form rộng là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn (Ảnh: TASTY)

4. Áo thun + chân váy tennis

Vào những ngày nắng đẹp, quý vị có thể tranh thủ diện một chiếc áo thun mát mẻ kết hợp cùng chân váy tennis. Chân váy có độ xòe tự nhiên, xếp ly theo bản to chạy dọc theo phần eo giúp người mặc tôn được phần eo và phần hông rõ ràng. Chưa kể bộ đồ còn giúp đánh lừa thị giác và ăn gian chiều cao hiệu quả nên luôn được các nàng nấm lùn đáng yêu ưu tiên trong tủ đồ.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 3
Set đồ kết hợp giữa áo thun và chân váy tennis (Ảnh: TASTY)

5. Áo croptop + quần jean dáng rộng

Áo croptop và quần jean là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chị em nào. Khi được mix cùng nhau, outfit sẽ giúp các khách nữ khéo léo khoe trọn phần thắt eo nhỏ nhắn. Dáng quần suông dài cũng giúp che lẹm các khuyết điểm ở hông và kéo dài đôi chân dài miên man.

Quý vị có thể lựa chọn áo len, áo thun hoặc áo thun tay dài croptop mix cùng một chiếc quần jean dáng rộng, đi thêm một đôi giày thể thao hoặc boot là có thể thoải mái rong ruổi khắp các nẻo đường Đà Lạt.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 4
Phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ từ áo Croptop mix cùng quần jean dáng rộng (Ảnh: TASTY)

>>> Xem thêm: Du lịch tháng 11 nên đi đâu? 10 gợi ý cho chuyến đi đáng nhớ trong và ngoài nước

6. Áo croptop mix ton sur ton

Với những chiếc áo khoác croptop phối cùng váy cùng tone màu và chất liệu, quý vị sẽ trở thành một tín đồ thời trang có gu thu hút mọi ánh nhìn.

Với phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ này, quý khách có thể chọn những món đồ đồng màu, đa dạng chất liệu từ kaki, jean, vải tweed đều vô cùng nổi bật. Đừng quên xỏ thêm đôi giày thể thao hay khoác kèm một chiếc túi xách, đeo thêm vòng cổ cá tính đế tạo điểm nhấn cho trang phục quý vị nhé!

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 5
Mix ton sur cũng là một gợi ý phối đồ đi du lịch Đà Lạt dành cho các cô nàng cá tính ( Ảnh: tonavasport)

7. Váy hoa nhí

Chiếc váy hoa nhí nữ tính với với phần tà vát bồng bềnh, được tô điểm bởi những bông hoa xinh xắn sẽ khiến nàng vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Đây là outfit không hề kén dáng người mặc với những thiết kế cách điệu, nhấn nhá che đi khuyết điểm hiệu quả như phần cổ chữ V, phần tay áo có độ phồng nhẹ, tà váy suông xẻ tà. Bởi vậy nên các nàng hơi mũm mĩm, vai rộng, hay thắt eo chưa rõ cũng có thể trưng diện và có cho mình một phong cách mặc đồ đi Đà Lạt đẹp yêu kiều.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 6
Váy hoa nhí có vô vàn kiểu dáng hiện đại, xinh xắn cho càng nàng lựa chọn (Ảnh: Afamily)

8. Váy baby doll

Chỉ cần một chiếc váy baby doll là quý vị đã có thể thoả sức tạo dáng đáng yêu trong những tấm hình check in Đà Lạt. Đây là kiểu váy ưu ái dành tặng cho những cô nàng nhỏ nhắn với thiết kế phần thân váy được cách điệu, xoè rộng bồng bềnh.

Mẫu váy baby doll thời thượng được nhiều tín đồ thời trang săn lùng hiện nay là những váy baby doll tone màu pastel, vintage hoặc có các hoạ tiết hoa nhí,...

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 7
Váy baby doll là món đồ dành cho các cô nàng nhỏ nhắn (Ảnh: Phạm Huyền Huyền)

9. Váy baby doll 2 dây + Áo khoác len mỏng

Kết hợp giữa váy baby doll và áo khoác len mỏng là phong cách mặc đồ đi Đà Lạt đẹp dành cho những cô nàng mi nhon đáng yêu. Bộ outfit vô cùng lý tưởng cho bộ ảnh concept nàng thơ Đà Lạt, giúp quý vị nổi bật giữa những background là hoa tươi hoặc mây trời Đà Lạt.

Những cô nàng có một chút khuyết điểm về phần bắp tay thô cũng đừng ngần ngại diện bộ trang phục này bởi áo len đã che dấu đi phần bắp tay, trả lại vẻ tự tin và dịu dàng với những tấm ảnh đẹp mộng mơ.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 8
Váy baby doll 2 dây + Áo khoác len mỏng là outfit soán ngôi nàng thơ, đẹp mong manh (Ảnh: TASTY)

10. Váy trắng tinh khôi

Váy trắng tinh khôi là trang phục được nhiều chị em lựa chọn khi du lịch Đà Lạt. Váy trắng với phần cổ và cánh tay được cách điệu nhấn nhá khiến nàng trở nên dịu dàng, tinh khôi giữa nắng vàng Đà Lạt.

Trưng diện những chiếc váy trắng, quý vị sẽ chiếm spotlight ở mọi khung cảnh và thoả sức biến hình ở những góc quán cafe view đẹp, địa điểm check in Đà Lạt nổi tiếng,...

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 9
Váy trắng tinh khôi khiến nàng vô cùng nổi bật với những backgrounh nên thơ của Đà Lạt (Ảnh: TASTY)

11. Váy voan dài

Maxi thì có lẽ không phải bàn cãi về vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng mà chúng mang lại cho người mặc. Thông thường, váy maxi có màu sắc vô cùng bắt mắt, chất vải mỏng nhẹ, được nhấn nhá phần cổ, tà áo cho form áo bồng bềnh.

Lộng lẫy là vậy nhưng set đồ khá kén người mặc, chỉ dành cho những nàng có chiều cao nổi bật. Ngoài ra, váy cũng khá rườm rà, gây bất tiện khi di chuyển. Do đó, quý vị nên cân nhắc mang thêm một vài bộ quần áo thoải mái để thay đổi khi cần thiết.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 10
Váy voan trắng hoặc màu sắc luôn được nàng ưu tiên để sống ảo cùng thiên nhiên (Ảnh: Phan Phương Uyên)

12. Áo thun + chân váy hoa nhí dáng dài

Phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ mà nhiều cô nàng bánh bèo cực kỳ ưa chuộng là kết hợp áo thun phối cùng chân váy hoa nhí dáng dài. Đây là cách phối đồ đi Đà Lạt mùa hè mang lại cảm giác thoải mái và nét duyên dáng tựa nàng thơ Đà Lạt.

Bởi váy hoa nhí đã khá nhiều chi tiết, hoa văn nhỏ nhắn nên khi phối cùng áo thun, quý vị nên chọn những mẫu áo đơn sắc, tối giản để tránh gây rối mắt và rườm rà.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 11
Áo thun + chân váy hoa nhí dáng dài là bộ đồ đơn giản mang nét duyên dáng va nữ tính (Ảnh: Bloganchoi.com)

>>> Xem thêm: TASTY mách bạn những hoạt động đáng thử vào mùa mưa ở Đà Lạt

13. Áo ghi lê + áo thun dài tay + chân váy dáng dài

Những mẫu gile những năm gần đây là một làn sóng thời trang mới được nhiều chị em săn đón. Với thiết kế độc đáo, quý vị chỉ cần kết hợp cùng một số món đồ có sẵn trong tủ là đã có ngay một phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ ấn tượng.

Trong đó, set đồ bao gồm áo ghi lê phối cùng áo thun dài tay + chân váy dáng dài là outfit du lịch Đà Lạt mà quý vị có thể cân nhắc. Bộ đồ mang nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần cá tính để du khách luôn tự tin và thoải mái diện trong những ngày chớm đông ở Đà Lạt.

áo gile phối chân váy dài đi đà lạt
Vẫn là góc Paris tại TASTY nhưng được tăng thêm sự nữ tính với set gile và chân váy dài (Ảnh: TASTY)

14. Áo gile + váy liền

Sự kết hợp từ một chiếc áo gile ngắn cùng với váy liền qua đầu gối sẽ tạo nên một phong cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ năng động, cá tính nhưng không kém phần đằm thắm và dịu dàng.

Với chiếc gile có nhiều hoạ tiết và màu sắc, quý vị nên trung hoà màu sắc bằng cách mix cùng kiểu váy suông đơn sắc, tối giản. Bộ đồ đi Đà Lạt này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu quý vị phối cùng một đôi giày sneaker năng động.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 13
Tận dụng áo gile để kết hợp cùng váy liền cũng cho quý vị một bộ outfit đi Đà Lạt duyên dáng (Ảnh: TASTY)

15. Áo sơ mi + gile len + boot đùi

Phong cách thời trang giấu quần là một trong những phong cách mặc đồ cho nữ Đi Đà Lạt đang làm mưa làm gió những năm gần đây. Chỉ cần khéo léo lựa chọn chiếc áo sơ mi cùng gile len có độ dài vừa phải là nàng đã có thể khoe trọn đôi chân dài miên man và dắt túi mang về những bộ sưu tập ảnh sang chảnh.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 14
Phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ cá tính khi kết hợp áo sơ mi + gile len + boot đùi (Ảnh: Sưu tầm)

16. Áo thun cao cổ + gile len + chân váy chữ A

Đây là một outfit mix cùng áo gile đẹp mà quý vị nên cân nhắc lựa chọn trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Ngoài những mẫu gile đẹp, quý vị cũng nên chú ý chọn những chiếc ao thun có độ dài cổ áo phù hợp với khuôn mặt. Ví dụ như những cô nàng có phần cổ hơi ngắn hoặc khuôn mặt bầu bĩnh thì nên chọn áo thun có phần cổ thấp.

Bên cạnh đó, một chiếc áo gile cổ chữ V thay vì cổ tròn cũng là một típ mix đồ giúp phần vai và cổ trở nên thoáng và thanh thoát hơn.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 15
Áo thun cao cổ kết hợp gile len và chân váy chữ là một cách phối đồ đi Đà Lạt mùa lạnh mà nàng có thể cân nhắc (Ảnh: Afamily)

17. Áo len + quần jean

Chỉ cần biết một chút về nguyên tắc phối màu và lựa chọn những mẫu áo len phù hợp, set đồ đơn giản từ áo len và quần jean cũng đủ khiến quý vị nổi bật. Thông thường, quần jean thường khá đơn điệu nên quý vị có thể tuỳ thích lựa chọn phối cùng mẫu áo len cách điệu, xẻ tà, có họa tiết bắt mắt. Đây cũng là set đồ thoải mái để quý vị oanh tạc các địa điểm check in hot 2022 của thành phố ngàn hoa suốt cả ngày dài.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 16
Sự kết hợp đơn giản giữa áo len với quần jean cũng cho quý vị một out đi Đà Lạt mùa đông đẹp trang nhã (Ảnh: Afamily)

Ngoài ra, kết hợp cardigan len với quần jean hoặc quần ống suông cũng là lựa chọn thời thượng của những tín đồ yêu thời trang khi du lịch Đà Lạt.

cardigan len phối đồ đi đà lạt
Set đồ cardigan len quần suông với giày sneaker vô cùng hợp thời (Ảnh: TASTY)

18. Áo len + chân váy xếp ly

Áo len phối cùng chân váy xếp ly là set đồ mang lại vẻ đẹp năng động, tươi trẻ cho các tín đồ check in Đà Lạt. Với outfit này, nàng có thể phối cùng với một đôi boots cao cổ, sneaker hay giày bệt đều ăn nhập và hài hòa.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 17
Áo len phối cùng chân váy xếp ly cho bộ đồ trẻ trung, năng động (Ảnh: Tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều)

19. Áo len dáng dài + váy hoa nhí

Áp len dáng dài khi được phối cùng một chiếc váy hoa nhí dáng suông bên trong khiến nàng vô cùng duyên dáng, uyển chuyển trong từng bước đi của mình. Đây là outfit vô cùng lý tưởng cho những ngày trở lạnh, cho vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng giữa khung cảnh đẹp như mộng ở Đà Lạt.

Có một lưu ý khi phối đồ là quý vị nên lựa chọn chiều dài của váy phù hợp. Nếu chiều cao khiêm tốn thì quý vị không nên diện váy và áo len quá dài và diêm dúa.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 18
Áo khoác len dáng dài kết hợp cùng váy suông hoa nhí khiến quý vị vô cùng duyên dáng và yêu kiều (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Nhà thờ Don Bosco Đà Lạt: Giờ mở cửa, giờ hành lễ và các lưu ý cần biết

20. Áo blazer + sơ mi trắng + boot cao cổ

Blazer là món đồ có sẵn trong tủ áo của hầu hết chị em. Đừng vội lo lắng bởi đây là món đồ lịch sự đậm chất công sở, quý vị chỉ cần biến tấu một chút là có ngay bộ đồ đi Đà Lạt thời thượng, ví dụ như mix cùng một chiếc áo sơ mi có độ dài qua mông và một đôi boot cao cổ.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 19
Áo Blazer + sơ mi trắng + boots cao cổ là cách phối đồ hiện đại được nhiều cô nàng sang chảnh lựa chọn (Ảnh: Lin2hand)

21. Blazer + áo 2 dây + quần vải dáng suông

Một gợi ý phối đồ cùng blazer khác cũng không kém phần cá tính dành cho chuyến đi Đà Lạt của quý vị chính là blazer kết  hợp với áo 2 dây và quần vải dáng suông. Với outfit này, nàng chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc blazer form rộng, phối cùng một chiếc áo 2 dây đơn sắc và chiếc quần suông hoặc quần đá loe.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 20
Outfit đi Đà lạt từ Blazer kết hợp với áo 2 dây  và quần vải dáng suông (Ảnh: Bùi Ngọc)

22. Áo cardigan + áo sơ mi

Áo cardigan là một món đồ thời trang quốc dân thường được chị em kết hợp với những chiếc váy thướt tha. Vậy sẽ ra sao nếu kết hợp với một chiếc sơ mi có phần trang trọng và lịch sự? Kết quả sẽ vượt xa mong đợi của quý vị khi cho set đồ chuẩn thanh lịch nhưng không hề mất đi nét cá tính, phá cách của mình.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 21
Áo cardigan cách điệu, hoạ tiết phối cùng chiếc áo sơ mi trắng vô cùng hài hoà (Ảnh: TASTY)

23. Áo khoác dạ, măng tô dáng dài

Áo khoác dáng dài là item cứu cánh chị em khỏi thời tiết lạnh giá khi du lịch Đà Lạt tháng 11, 12. Món đồ tuy đơn giản rất dễ phối đồ và cho phong cách cá tình và lên hình cực sang chảnh. Lúc chớm đông se lạnh, quý vị có thể mix áo dạ dáng dài cùng với những chiếc váy 2 dây suông, váy hoa nhí.

Càng về cuối đông tháng 12, đặc biệt là về đêm rét buốt, quý vị có thể linh hoạt phối cùng một lớp áo giữ nhiệt, váy len cao cổ. Và dù có phối cùng món đồ nào thì những chiếc áo dạ cũng cho quý vị vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và chuẩn gu những cô nàng sành điệu.

Ao Mang To Di Da Lat
Những chiếc măng tô hoặc khoác dạ cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt (Ảnh: TASTY)

24. Áo lông + quần jean + boot lửng

Áo lông là một item không thể thiếu khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ mùa lạnh 2022. Áo lông cho vẻ đẹp sang chảnh, quý phái cùng đa dạng cách phối đồ. Quý vị có thể lựa chọn phối áo len cùng với áo len kết hợp với quần jean bó sát cùng với một đôi giày boot lửng để có được bồ đồ cá tính, sang chảnh vượt xa mong đợi.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 23
Áo lông là món đồ thời trang đình đám phá đảo xu hướng thời trang mùa đông 2022 (Ảnh: Sưu tầm Face book)

25. Áo khoác phao croptop + quần jean cạp cao

Nếu đã quá quen thuộc với những bộ áo phao đơn giản thì quý vị có thể làm mới tủ đồ của mình bằng một chiếc áo phao croptop phá cách - một món đồ ấm áp nhưng không kém phần cá tính trong chuyến du lịch mùa đông, check in các địa điểm săn mây Đà Lạt hay rong ruổi trên những đoạn đường để ngắm nhìn thành phố Đà Lạt về đêm.

Quần jean cạp cao giúp nàng ăn gian được chiều cao hiệu quả, kết hợp cùng với chiếc áo phao điệu đà, bên trong là một chiếc áo giữ nhiệt hoặc áo len mỏng là nàng đã đủ sành điệu bất chấp những cơn gió lạnh buốt giá về đêm.

Ngoài ra, áo khoác croptop cũng có thể linh hoạt kết hợp hài hoà với nhiều item khác như với chân váy bò, chân váy xếp ly, quần jean,...

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 24
Áo khoác phao croptop + Quần jean cạp cao là outfit vô cùng năng động cho mùa đông ở Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Những tip phối đồ đi Đà Lạt hài hòa, thời thượng

Nắm được những tips đồ đi Đà Lạt dưới đây, nàng sẽ dễ dàng trở thành những quý cô trendy và có gu ăn mặc khiến ai cũng phải ngước nhìn:

Phối đồ phù hợp với màu da

Thực tế, cách phối đồ sẽ phải phù hợp với màu da của người mặc. Đối với những người có nước da nâu khỏe khoắn, quý vị nên hạn chế lựa chọn những gam màu tối và cân nhắc những tone màu sáng hoặc tương phản.

Da trắng thường không kén màu sắc và có thể nổi bật trong bất cứ bộ trang phục nào. Tuy nhiên, để không bị nhạt nhòa trong bức ảnh check-in thì các gam màu đậm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Check In Tasty O Cua
Vị khách nữ thời thượng check in tại ô cửa TASTY với set váy thanh lịch

Phối đồ phù hợp với vóc dáng cơ thể

Tương tự như màu da, vóc dáng cũng là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn các loại trang phục. Để có được phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ đẹp, những nàng nhỏ con thì nên lựa chọn những bộ outfit sáng màu. Ngược lại, nếu quý vị là người có ngoại hình có phần hơi phì nhiêu thì những bộ đồ tối màu, không quá rộng là lựa chọn lý tưởng để trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn.

Chỉ lựa chọn phối 3 màu trong bộ trang phục

Bộ trang phục quá 3 màu sắc có thể gây rối mắt, gây mất thiện cảm cho người đối diện. Do đó, quý vị nên tiết chế và chỉ chọn tối đa màu sắc có tính chất hỗ trợ, hài hoà với nhau khi mix đồ.

cách phối đồ đi đà lạt tone ấm
Set đồ đi Đà Lạt nên phối màu hài hòa, cùng tông để tạo vẻ đẹp lãng mạn cổ điển. (Ảnh: TASTY)

Kinh nghiệm chuẩn bị trang phục đi du lịch Đà Lạt

Ngoài nắm được những nguyên tắc mix đồ cơ bản, quý vị cũng không nên bỏ qua một số kinh nghiệm chuẩn bị quần áo phù hợp với thời tiết Đà Lạt ngay dưới đây:

  • Cập nhập dự báo thời tiết Đà Lạt để mang theo những bộ đồ phù hợp với thời tiết
  • Luôn chuẩn bị thêm một vài chiếc áo khoác ấm kể cả đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè để phòng khi nhiệt độ xuống thấp, nhất là khi về đêm hoặc lúc sáng sớm.
  • Phối đồ đi Đà Lạt vào mùa đông, quý vị nên cân nhắc mang theo các loại phụ kiện giữ ấm cơ thể như mũ len, găng tay, áo giữ nhiệt vì tiết trời mùa đông Đà Lạt lạnh giá, rét buốt, nhiệt độ thực tế vào ban đêm có thể giảm sâu chỉ còn từ 8 -10 độ C.

Phong Cach Mac Do Di Da Lat Cho Nu 25
Quý vị nên theo dõi thời tiết cập nhập để mang những bộ trang phục phù hợp nhất khi đi Đà Lạt (Ảnh: TASTY)

>>> Xem thêm: Đi Đà Lạt về chia tay có thật không? Làm thế nào để hóa giải lời nguyền Đà Lạt?

Phong cách mặc đồ đi Đà Lạt cho nữ rất đa dạng. Tuỳ vào vóc dáng, màu da cùng với gu thời trang của mình mà quý vị có thể chọn cho mình một số phong cách phù hợp nhất. Với gợi ý về trang phục đi Đà Lạt mà đội ngũ TASTY Đà Lạt giới thiệu trên đây, hy vọng quý vị có thể lựa chọn được bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất. TASTY Đà Lạt chúc quý vị có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa!