Các loại hoa ở Đà Lạt theo mùa: ý nghĩa, địa điểm, thời gian ngắm hoa đẹp nhất

Tin tức - 15/10/2022 | By MINHCT1

Nhiều loại hoa ở Đà Lạt thi nhau khoe sắc quanh năm. Tuy nhiên, cũng có những giống hoa chỉ nở rộ trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Mỗi loại hoa mang một ý nghĩa riêng biệt và chỉ thực sự kiêu sa ở những vườn hoa, cung đường mà chúng thuộc về!

Các loại hoa ở Đà Lạt đều mang những vẻ đẹp riêng, không hề trộn lẫn. Hoa nở quanh năm, nhuộm rực cả một vùng trời, làm xao xuyến không biết bao nhiêu du khách ghé thăm. Hôm nay, mời quý khách cùng TASTY tìm hiểu về những loài hoa cao nguyên đẹp nhất, ý nghĩa các loại hoa ở Đà Lạt, cùng tọa độ các địa điểm, thời gian ngắm hoa lý tưởng trong năm.

Ngắm hoa Đà Lạt ở đâu đẹp nhất?

Các loại hoa ở Đà Lạt nở rộ khắp thành phố sương mờ, nên ở đâu du khách cũng có thể bắt gặp những khóm hoa đầy màu sắc, rung rinh trong gió. Có cả những con đường hoa chạy dài miên man hay những cánh đồng hoa nở bát ngát.

Tuy nhiên, từng loại hoa lại có những sắc thái riêng, đẹp choáng ngợp ở một số địa điểm nhất định tại thành phố sương mờ.

Cac Loai Hoa O Da Lat 1
Cung đường rợp bóng hoa dã quỳ ở Đà Lạt (Nguồn ảnh: viez.vn)

Để ngắm được nhiều hoa đẹp, du khách có thể ghé thăm những vườn hoa ly, hoa hồng, hoa cúc, cẩm tú cầu được chăm sóc, toả hương sắc lộng lẫy tại một số Làng Hoa Đà Lạt như Làng hoa Vạn Thành, Thái Phiên, Làng Hoa Hà Đông, The Florest Hoa Trong Rừng, Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt,...

Ngoài ra, để ngắm mai anh đào đẹp, du khách có thể dạo quanh con đường Trần Hưng Đạo, ven Hồ Tuyền Lâm hoặc cánh rừng mai anh đào ở Mộng Nguyên Đào,…

Mua Hoa Thuoc Duoc The Florest
Hoa thược dược nở rộ vào mùa thu ở The Florest Hoa Trong Rừng (Nguồn ảnh: TungArt Studio)

Những dòng hoa hoang dại, mang sức sống bền bỉ như tam giác mạch, hoa bất tử, hoa dã quỳ thường mọc ở những cung đường ngoại ô thành phố, thung lũng hay đồi núi hoang vu. Nơi đây chính là thiên đường ngắm hoa của những tín đồ ưa xê dịch, yêu thích cảm giác phiêu du, tự do giữa thiên nhiên hoa lá.

Cụ thể các toạ độ ngắm từng loại hoa của Đà Lạt sẽ được TASTY bật mí trong các phần tiếp theo của bài viết.

Đi Đà Lạt mùa nào nhiều hoa?

Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, hầu như mùa nào trong năm cũng có sự hiện diện của những loài hoa rực rỡ. Tuy nhiên, mùa mà các loại hoa ở Đà Lạt nở rộ nhiều nhất chính là mùa đông, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau.

Đây là thời điểm chớm đông cho đến khi vào xuân ở Đà Lạt. Ngoài những sắc hoa nở quanh năm thường thấy như hoa cẩm tú cầu, hoa cúc, Đà Lạt tháng 11 cũng được nhuộm vàng bởi những cung đường hoa dã quỳ rực rỡ. Tháng 11,12 là thời điểm hoa hướng dương vào mùa nở rộ và tháng 1 là mùa hoa mai anh đào rục rịch đơm bông.

Cac Loai Hoa O Da Lat 2
Ngắm hoa ở Đà Lạt mùa đông là đẹp nhất (Nguồn ảnh: vntopfood)

>>> Xem thêm: Lưu ngay top 4 địa chỉ săn mây Đà Lạt “free” siêu đẹp không thể bỏ qua

13 loại hoa Đà Lạt đẹp nhất

Những loài hoa đẹp nhất Đà Lạt phải kể là hoa cẩm tú cầu, hoa dã quỳ, mai anh đào,...Hoa mọc thành từng cánh đồng bát ngát, khoe sắc hương rực rỡ tạo nên một Đà Lạt đẹp đến ngỡ ngàng.

Hoa dã quỳ

Hoa dã quỳ là biểu tượng của thành phố Đà Lạt, là nguồn cảm hứng để tạo nên công trình bông hoa dã quỳ khổng lồ tại Quảng Trường Lâm Viên. Du khách có thể bắt gặp loài hoa này ở nhiều khu vực thuộc Tây Nguyên nhưng hoa mọc nhiều và đẹp nhất ở Đà Lạt.

Hoa dã quỳ nở vào độ nở rộ từ tháng 11, ươm sắc vàng tươi rực rỡ lên những con đường ngoại ô dài tít tắp.

Hoa dã quỳ ở Đà Lạt phát triển rất nhanh, những búp hoa khi trưởng thành có thể cao hơn đầu người, búp hoa to như 2 bàn tay người lớn.

Cac Loai Hoa O Da Lat 3
Hoa dã quỳ thường mọc dại trên nhiều cung đường ngoại ô thành phố (Nguồn ảnh: FB: Hà Hiển)

Bởi thân cây vươn rễ vào lòng đất, cần mẫn để hút nhựa sống, để những bông hoa rực rỡ tỏa nắng vào những ngày Đà Lạt giá lạnh, dã quỳ là loài hoa biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, cho sự thuỷ chung son sắc và cả sức sống mãnh liệt, bền bỉ.

Địa điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp Đà Lạt:

  • Cung đường: Sân Bay Cam Ly - làng hoa Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi - Núi Langbiang
  • Cung đường: Trại Mát - Cầu Đất - thị trấn Dran
  • Cung đường: Cầu Đất – Đ’Ran – Đơn Dương – đồi thông Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra – Đà Lạt

Cẩm tú cầu

Hoa Cẩm Tú Cầu nở quanh năm, nhưng đẹp nhất là từ tháng 5 đến tháng 12. Cẩm tú cầu ở Đà Lạt vô cùng nổi bật, có kích thước lớn và lộng lẫy hơn bất kỳ nơi nào. Những cánh hoa mong manh chen chúc tạo thành khóm hoa lớn, vươn cao để đón nắng mai. Hoa cẩm tú cầu Đà Lạt có đầy đủ các màu sắc dịu dàng như trắng tinh khôi, xanh ngọc bích, hồng tía và tím.

Có một điều thú vị là màu sắc của hoa thường ảnh hưởng bởi độ pH của đất trồng. Hoa cho màu trắng sữa, thanh thoát khi đất có độ Ph là 7. Nếu độ pH lớn hơn 7 thì hoa sẽ chuyển sang hồng hoặc tím và ngược lại, độ pH dưới 7 thì hoa sẽ có màu xanh lam.

Cac Loai Hoa O Da Lat 4
Hoa cẩm tú cầu nở quanh năm ở Đà Lạt (Nguồn ảnh: goandgotravel)

Cẩm tú cầu là loài hoa ở Đà Lạt tượng trưng cho lòng chân thành và sự biết ơn. Cẩm tú cầu cũng gắn liền với câu chuyện về một vị hoàng đế Nhật Bản đã dùng hoa để tỏ lòng xin lỗi với người yêu. Từ đó trở đi, người ta cũng dùng cẩm tú cầu để gửi gắm những lời xin lỗi chân thành.

Địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu Đà Lạt:

  • Vườn hoa Thành Phố Đà Lạt
  • Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát
  • Vườn hoa cẩm tú cầu ở làng Đất Sét
  • The Florest Hoa Trong Rừng ở Tà Nung
  • Khu du lịch Đà Lạt Sắc Màu

Hoa hướng dương

Hướng dương thường nở rộ 2 mùa từ tháng 5 - 6 và từ tháng 10 - 12 hàng năm trên cao nguyên lộng gió. Hoa rực rỡ, lung linh dưới nắng mai, sưởi ấm cả một khung trời Đà Lạt.

Bởi luôn hướng về mặt trời, tìm về nguồn sống, nên hoa hướng dương là biểu tượng của sự trung thành, trường thọ với sức sống mãnh liệt.

Cac Loai Hoa O Da Lat 5
Cánh đồng hoa hướng dương tháng 11 tại Đà Lạt (Nguồn ảnh: Nguyen Khanh Hoang)

Thời điểm ngắm hoa hướng dương đẹp nhất trong ngày là buổi sáng từ 8 -10h, buổi chiều từ 3 - 5h. Đây là lúc hoa đã nở rực rỡ, có độ nghiêng vừa tầm mắt người và hứng trọn ánh nắng Đà Lạt chan hoà, ấm áp.

Địa chỉ ngắm hoa hướng dương tại Đà Lạt

  • Giấc mơ đẹp - Đồi hoa mặt trời ở Xuân Thọ
  • The Florest Hoa Trong Rừng ở Tà Nung
  • Cánh đồng hướng dương Đức Trọng
  • Dalat Milk Farm ở Đơn Dương

Hoa hồng

Hoa hồng là một trong những loài hoa đẹp nhất Đà Lạt, mang cho mình sự tươi mới đầy quyến rũ. Có hàng trăm giống hồng hiếm: hồng Nhật, hồng Pháp và cả những dòng hồng thân leo, mọc bụi,...

Hoa hồng tại Đà Lạt phát triển rất nhanh, ít phân nhánh. Bông hoa to, rực rỡ tỏa ra hương thơm vô cùng dễ chịu.

Với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo, hoa hồng thường biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, những màu sắc khác nhau gắn liền với những cung bậc tình yêu khác nhau. Ngoài ra, có một ý nghĩa của hoa mà nhiều người ít biết đến hơn, đó là biểu tượng của tình bạn vĩnh cửu, tri kỷ và cả sự ngưỡng mộ.

Cac Loai Hoa O Da Lat 6
Đà Lạt hội tụ rất nhiều giống hồng quý (Nguồn ảnh: hahalolo)

Hoa Hồng Đà Lạt nở quanh năm cho nên du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những vườn hồng bất cứ thời điểm nào.

Địa chỉ ngắm hoa hồng Đà Lạt đẹp:

  • Vườn hoa Thành Phố Đà Lạt
  • Các làng hoa Đà Lạt: Vạn Thành, Thái Phiên, Hà Đông,...
  • Con đường Cô Giang, Cô Bắc

Hoa oải hương

Lavender hay là hoa oải hương là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp lãng mạn, tình tứ. Lavender đẹp nhất vào độ tháng 7 hàng năm, rực rỡ nhất trong vòng 2 - 3 tuần rồi tàn dần.

Lavender chỉ sinh trưởng tốt ở những nơi khô ráo, thời tiết se lạnh nên thích ứng tốt với khí hậu, thổ nhưỡng Đà Lạt. Vào mùa nở rộ, cả cánh đồng hoa ngả màu tím biếc, những luống hoa dài tít tắp, rung rinh, tỏa ra mùi hương thơm thoang thoảng, dễ chịu. Với vẻ đẹp lãng mạn này, khó có loài hoa Đà Lạt nào có thể soán ngôi nữ vương hoa Đà Lạt những ngày tháng 7.

Cac Loai Hoa O Da Lat 7
Mùa hoa oải hương thương nở rộ vào độ tháng 7 tại Đà Lạt (Nguồn ảnh: Trucchuot)

Oải hương ở Đà Lạt là loài hoa tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, dù vượt qua mọi bão giông vẫn luôn giữ trọn sắc son một lòng. Oải hương khô cũng được nhiều người lựa chọn để trang trí trong phòng ngủ, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và gợi nhớ về tình yêu lứa đôi son sắt.

Địa điểm ngắm hoa Lavender Đà Lạt:

  • Khu du lịch Lavender hồ Tuyền Lâm
  • Thung Lũng Tình Yêu
  • Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ
  • Thung lũng hoa Tà Nung

>>> Xem thêm: Săn lùng những điểm check in mới tại Đà Lạt “nghệ cả củ” cho team mê sống ảo!

Hoa cúc

Đà Lạt là đất có thể trồng được hầu hết các loại hoa cúc trên thế giới. Nhiều giống cúc được trồng ở những ngôi nhà lồng kính tại Đà Lạt như cúc vàng, cúc móng rồng, cúc đỏ, cúc hoạ mi,...Cúc sẽ nở vào những thời điểm khác nhau trong năm, nhưng rực rỡ là từ tháng 8 đến tháng 10. Các luống cúc đều tăm tắp, bung cánh hoa rực rỡ tạo thành những dải màu đẹp lộng lẫy.

Cac Loai Hoa O Da Lat 8
Cúc họa mị là một trong các loại hoa ở Đà Lạt có vẻ đẹp độc đáo (Nguồn ảnh: ivivu)

Mỗi loài cúc đều mang một ý nghĩa riêng biệt, nếu như cúc vàng thể hiện cho sự trường tồn, sự hiếu thảo, yêu thương đối với những bậc sinh thành, cúc tím bày tỏ sự lưu luyến khi phải chia ly thì cúc trắng là biểu tượng của tình yêu thuần khiết, cao thượng và vĩnh cửu.

Địa điểm ngắm hoa cúc ở Đà Lạt:

  • Các làng hoa Đà Lạt: Vạn Thành, Thái Phiên, Hà Đông,...
  • Vườn hoa Thành Phố Đà Lạt

Hoa tam giác mạch

Trong các loài hoa Đà Lạt thì dung dị, hoang dại nhất có lẽ là hoa tam giác mạch. Chẳng cần bàn tay chăm sóc, tỉa tót, hoa cứ nở rộ, sinh sôi bạt ngàn tọa nên những thung lũng hoa bạt ngàn ở Đà Lạt.

Hoa tam giác mạch có thân hình mỏng manh, nhỏ nhắn nhưng có sức sống mãnh liệt. Những bông hoa nhỏ, đủ sắc xanh hồng, trắng vẫn ngày đêm bám đuổi nhựa sống, vươn mình để tỏa sắc giữa trời.

Cac Loai Hoa O Da Lat 9
Cánh đồng hoa tam giác mạch ở thành phố Đà Lạt (Nguồn ảnh: tuannguyentravel)

Thời điểm để ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất là tháng 9 đến tháng 11. Mùa hoa nở cũng là mùa tái ngộ của những vị khách quen Đà Lạt. Họ tìm đến thành phố ngàn hoa, vi vu qua những rừng thông Đà Lạt để có thể cán đích ở thung lũng hoa tam giác mạch bình yên, thoáng đãng.

Địa điểm ngắm hoa tam giác mạch ở Đà Lạt:

  • Vườn tam giác mạch chùa Vạn Đức
  • Chân đèo Tà Nung
  • The Florest Hoa Trong Rừng
  • Dalat Milk Farm

Hoa phượng tím

Phượng tím là một trong các loài hoa Đà Lạt mang vẻ đẹp khác biệt. Không giống với nhiều loài hoa khác, phượng tím là loài cây thân gỗ và chỉ có thể tìm thấy ở thành phố sương mù.

Hoa được trồng bên những con đường Trần Phú, ven Hồ Xuân Hương.

Phượng tím nở vào mùa hè, vào dịp tháng 3, tháng 4. Sắc tím nổi bật, phủ kín từng khoảng trời báo hiệu một mùa hè lại về trên cao nguyên. Đây là loài hoa gắn liền với tuổi học trò, biểu trưng cho sự trong sáng, vui tươi, hồn nhiên của những cô cậu trò nhỏ.

Cac Loai Hoa O Da Lat 10
Phượng tím mọc ven ở những con đường trung tâm thành phố (Nguồn ảnh: tcdulichtphcm.vn)

Địa điểm ngắm hoa phượng tím Đà Lạt:

  • Chợ Đà Lạt, đường Nguyễn Thị Minh Khai
  • Ven hồ Xuân Hương
  • Đường Hồ Tùng Mậu
  • Đường Trần Phú

Hoa ly

Hoa ly có thể trồng ở nhiều nơi nhưng khó có nơi nào đẹp như ở Đà Lạt. Hoa ly ở Đà Lạt có nhiều chủng loại như ly đỏ ù 3 tai, ly vàng, ly hồng Sacbon. Những bông hoa được chăm sóc, chăm bón tỉ mẩn có phần thân bụ bẫm, tai hoa có nhiều bông hoa to đều. Ly ở Đà Lạt nở đẹp vào những tháng cuối năm, đặc biệt là Tết Âm Lịch.

Cac Loai Hoa O Da Lat 11
Hoa ly là loài hoa đẹp có giá trị kinh tế cao được trồng ở những làng hoa Đà Lạt (Nguồn ảnh: nongnghiepvui.com)

Hoa ly là một trong các loài hoa Đà Lạt mang vẻ đẹp thanh cao, quý phái. Hoa biểu tượng cho đức hạnh, sắc đẹp, sự kiêu hãnh và cả tình yêu chung thuỷ.

Bởi vẻ đẹp và giá trị kinh tế cao, du khách có thể tìm mua hoặc chiêm ngưỡng hoa ly ở hầu hết tất cả các vườn hoa Đà Lạt. Hoa cũng được bày bán nhiều tại các chợ hoa, chợ Đà Lạt vào mùa hoa nở.

Địa chỉ ngắm hoa ly đẹp ở Đà Lạt:

  • Các làng hoa Đà Lạt: Làng hoa Vạn Thành, Thái Phiên, Hà Đông,...

Hoa mimosa

Mimosa là một trong các loài hoa độc đáo chỉ có ở Đà Lạt. Những bông hoa Mimosa nhỏ nhắn, hình cầu, có sắc vàng nhạt ngọt dịu.

Mimosa khoe sắc trên những cung đường Đà Lạt vào từ tháng 11 đến tháng 3. Nếu chạy xe máy vào những ngày này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả cung đường rực rỡ, bạt ngàn những chùm hoa nhỏ nhỏ. Cảnh sắc lúc này đẹp mãn nhãn, có thể đốn gục trái tim bất cứ ai.

Cac Loai Hoa O Da Lat 12
Những bông hoa mimosa khoe sắc vàng ươm tại Đà Lạt (Nguồn ảnh: iuhoa.com)

Nhắc tới mimosa là nhắc tới sự chung thuỷ, sắt son bởi dù cánh hoa khô thì hương thơm vẫn thoang thoảng. Mimosa còn là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa ngọt ngào, chân thành và đầy sự cảm thông.

Địa điểm ngắm hoa mimosa Đà Lạt:

  • Thung Lũng Tình Yêu
  • Đoạn đường Mimosa từ chùa Tàu đi đến đèo Prenn (Khoảng 10km)

Mai anh đào

Các loại hoa ở Đà Lạt đều có một vẻ đẹp riêng biệt và hoa mai anh đào cũng vậy. Hoa mang vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện với sắc hồng phần nhẹ nhàng. Từng cánh hoa nhỏ, mỏng kết thành chùm, vươn mình trong nắng mới, nhuộm hồng cả một vùng trời.

Trên mảnh đất hình chữ S, mai anh đào chỉ mọc và sinh sôi tại Đà Lạt. Cái tên “Mai Anh Đào” cũng xuất phát từ vẻ đẹp độc đáo, có nét giống hoa mai, lại mang sắc hồng của những bông hoa đào.

Cac Loai Hoa O Da Lat 13
Mai anh đào ở Đà Lạt thường nở vào độ tháng 1 đến tháng 2 (Nguồn ảnh: vntravellive.com)

Mùa hoa mai anh đào là từ tháng giữa tháng 1 đến tháng 2. Những ngày mai anh đào rục rịch đơm bông, du khách lại đổ về Đà Lạt để chiêm ngưỡng những con đường hay những cánh rừng hoa rực rỡ.

Không những biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, mai anh đào còn là biểu trưng cho đức khiêm nhường, nhẫn nhịn và đùm bọc lẫn nhau.

Địa điểm ngắm mai anh đào ở Đà Lạt:

  • Rừng mai anh đào Hồ Tuyền Lâm
  • Dốc Đa Quý
  • Đường Trần Hưng Đạo
  • Xung quanh Hồ Xuân Hương
  • Mộng Nguyên Đào Đà Lạt

Hoa ban trắng

Chẳng cần đi đâu xa xôi, du khách chỉ cần dạo quanh một số tuyến đường trung tâm thành phố là có thể bắt gặp những cây hoa ban trắng nở trắng xóa. Hoa ban Đà Lạt đẹp nhất vào những ngày tháng 12, đầu tháng 1. Cánh hoa thanh thoát, mong manh, rung rinh trong gió mang vẻ đẹp của sự bình dị, thuần khiết vô cùng.

Địa điểm ngắm hoa ban trắng Đà Lạt

  • Đường Trần Phú
  • Đường Hùng Vương

Cac Loai Hoa O Da Lat 14
Hoa ban trắng là loại hoa đẹp nhất là từ tháng 12 đến tháng 1 (Nguồn ảnh: tourcoach.vn)

Hoa cải vàng

Ở Đà Lạt, người ta có thể bắt gặp những vườn hoa cải vàng đượm, rung rung toả nắng. Những bông hoa li ti mọc cả ở những khu vườn hoang vẫn mang vẻ đẹp rực rỡ và thu hút hàng trăm du khách ghé thăm.

Thời điểm ngắm hoa cải vàng ở Đà Lạt là vào tháng 2, tháng 3. Tuy nhiên, hoa chỉ khoe sắc vỏn vẹn trong khoảng 20 ngày, sau đó, sẽ dần tàn để ươm mầm cho sự sống mới.

Một số địa chỉ ngắm hoa cải vàng Đà Lạt:

  • Thung lũng hoa Tà Nung
  • Dọc đường đi Tà Nung
  • Cánh đồng cải vàng Cầu Đất Farm
  • The Florest Hoa Trong Rừng

Cac Loai Hoa O Da Lat 15
Cánh đồng hoa cải vàng ở Đà Lạt (Nguồn ảnh: Huyền An)

Kinh nghiệm chiêm ngưỡng các loài hoa Đà Lạt

Để có được trải nghiệm ngắm hoa trọn vẹn, du khách cần lưu ý một số điều sau:

Tham khảo thông tin về thời gian hoa nở chính xác 

Có nhiều loài hoa chỉ nở một mùa và giữ hương sắc trong thời gian ngắn ngủi. Mùa hoa cũng bị chi phối nhiều bởi các yếu tố thời tiết, có thể sớm hoặc muộn hơn so với những năm trước đó. Do đó, du khách nên tham khảo thời gian khi nào hoa nở từ những người đang ở tại Đà Lạt.

Nên đến các vườn hoa khi trời nắng đẹp

Trời nắng đẹp khiến những cánh đồng hoa thêm phần rực rỡ, đặc biệt là vào lúc nắng mai ấm áp. Đây cũng là lúc thời tiết dễ chịu để du khách tha hồ dạo chơi, khám phá hết từng ngóc ngách của cánh đồng hoa Đà Lạt.

Mua Hoa Cai The Florest
Thời gian chớm đông là lúc lý tưởng để ghé các vườn hoa đẹp Đà Lạt (Ảnh: The Florest Hoa Trong Rừng)

Du khách nên hạn chế ngắm hoa vào những ngày trời mưa bởi các cung đường hoa cũng khá nguy hiểm do trơn trượt, sình lầy và tầm nhìn bị hạn chế.

Cân nhắc di chuyển bằng xe số

Để đến các con đường hoa ở Đà Lạt phải vượt qua khá nhiều đoạn đường quanh co, leo dốc. Du khách nên sử dụng xe số để đảm bảo an toàn nhất trong hành trình của mình.

>>> Xem thêm: Cây thông cô đơn - Điểm sống ảo cực chất không nên bỏ lỡ khi tới Đà Lạt 

Các loại hoa ở Đà Lạt khoe sắc bạt ngàn, tô điểm nên những khung cảnh đẹp mơ màng, lãng mạn. Đà Lạt đẹp không chỉ bởi những con người thân thương mà còn bởi muôn hoa hội tụ và khoe sắc thắm. Hoa đẹp nhất ở Đà Lạt, luôn rạng rỡ chào đón những vị du khách xa gần. Hy vọng TASTY Đà Lạt có thể cho bạn những kiến thức hữu ích về hoa Đà Lạt và chọn cho mình được địa điểm tham quan lý tưởng nhất trong chuyến du lịch sắp tới!